Au: chirs_nguyen
Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về người viết
Pairings: Yulsic
Note: đây là một câu chuyện khác của nhân vật trong fic Missed của au white_lies
WEDDING
Đám cưới.....
Nhắc đến đám cưới người ta luôn nghĩ đến tình yêu, hạnh phúc, gia đình và trẻ con nhưng…cậu và cô thì không thế. Một đám cưới không hề có tình yêu, “cậu yêu cô” cô không chắc, “cô yêu cậu” chắc chắn là không. Nghe có vẻ buồn cười nhỉ, vậy tại sao cô lại chấp nhận cuộc sống hôn nhân không hề có hạnh phúc này
Cô không yêu cậu bởi vì cô đã có một người khác, một người có đôi vai rắn chắc có thể che chở được cho cô, yêu cô nhưng cô vẫn cảm nhận được vẫn còn điều gì đó là chưa đủ...cô phải chấp nhận lấy một người nào đó cô không hề quen biết vì gia đình người đó có thể giúp đỡ công ty của cha cô…đau đớn, thất vọng nhưng vẫn phải chấp nhận.
Hạnh phúc không bao giờ thuộc về mình khi nó không phải là của mình, cậu biết rõ điều ấy chứ. Sau lần gặp thứ 2 ra mắt hai bên gia đình thì cậu và cô lấy nhau, có lẽ cô không biết cô chính là mối tình đầu của cậu từ thời sinh viên cho đến bây giờ một tình yêu theo cậu nghĩ là sẽ không bao giờ thay đổi được cho đến chết…nhưng rất tiếc cô không hề hay biết một người như cậu tồn tại trên thế gian này cho đến khi cậu xuất hiện và cướp cô ra khỏi vòng tay anh ta đưa cô vào một cuộc sống mà cô không hề mong đợi.
Ngày cô bước vào lễ đường cạnh cậu, ánh mắt ráo hoảnh, khuôn mặt không có chút cảm xúc, cậu biết chứ…cậu biết rằng cô và người đó yêu nhau, cậu cũng chỉ là một con rối trong tình cảnh này, không muốn như thế nhưng cậu tin chắc rằng mình sẽ làm cho cô hạnh phúc. Việc yêu cô, bên cạnh cô chờ đợi cô là điều duy nhất cậu muốn làm cho đến hết cuộc đời này.
.
.
.
Đã 3 tháng từ ngày họ lấy nhau, sống với nhau tại căn nhà riêng của mình, ở hai căn phòng khác nhau, sống hai thế giới khác nhau, chỉ có hai người…nói đúng hơn chỉ có hai cái bóng, hai cái xác biết thở đi ngang qua nhau nói những câu vô vị như hai người xa lạ…cậu luôn tôn trọng cô cho cô làm bất cứ những gì cô thích mặc kệ điều đó có làm tổn thương cậu hay không, cậu luôn là người nhìn về phía cô còn cô thì không. Cô không bao giờ quan tâm đến con người đó, con người đã cướp mất đi cuộc sống bình yên của cô…
- Em ăn tối nhé Jessica tôi đã làm sẵn rồi đấy
Cậu đã vui vẻ làm xong những món ăn cô thích, hôm nay là ngày đặc biệt đối với cậu, sinh nhật cậu. Cậu không muốn tổ chức party với những người bạn thân, không muốn uống say mèm rồi lại làm phiền đến giấc ngủ của cô, cậu muốn hôm nay phải thật đặc biệt…cậu sẽ nói ra tình cảm thật của mình với cô.
- Tôi không đói !
Nói một câu cho có rồi bỏ về phòng để lại một bóng dáng cô độc nhìn vào chiếc bàn đã chuẩn bị sẵn mà cười buồn “Có lẽ sinh nhật này mình phải đón một mình nữa rồi”.