Basta talaga SPG ambilis ng reads. Nako! Lam na! Dami pang silent readers. xD
***
KATHRYN's POV
Andito ako sa room, dismissal na kasi. And, hinihintay ko si Daniel sunduin ako dito. Mag-isa lang ako dito. Dahil may wifi, I'm reading some SPG stories sa Wattpad. Yung iba, masyadong intense. Hm, nakaka-wet y'know.
"Loner?" sabi ng isang lalaki.
Napa-tingin ako. Si Daniel.
"Ang tagal mo naman." sabi ko.
"Eto na nga eh. Tara na?" Daniel.
Dumerecho na kami sa parking lot. Sumakay na ko sa passenger seat. At nag-drive narin sya. Habang nagdadrive sya, Dahils uper tinted ang car nya. Nagpalit ako ng palda. So, ang natira nalang sakin ay ang underwear ko. Panty nalang.
"Sht, Kath. Anong ginagawa mo?" Daniel.
"Why? Nakaka-turn on ba?" sabi ko. Yung sineseduce ko.
"Sht." sabi nya.
At dahil super init na nga ng scene dito. Nag-suot na ko ng shorts. Ng makarating kami sa building ng condo nya. Nag-park muna sya. Wala masyadong tao kasi 6 pm na. Yung iba, nagdidinner. Yung iba, nasa room nila. At dahil walang tao sa parking. Hinubad ko muna yung blouse ko. Duh, naka uniform kaya ako. Ang corny naman diba?
"Chandria! Are you seducing me?" sabi ni Daniel.
bra and sobrang short shorts ang suot ko. Paki ba nya? Hahaha! At dahil nairita ako, kumandong ako sakanya. "Sheeez. Chandria. Sht." sabi ni Daniel. Tinodo ko yung aircon pero ang init.
"Kung tanggalin ko kaya tong bra ko. Ang init eh!" sabi ko,
"Gusto mo ako na magtanggal? *smirks*" sabi ni Daniel.
Bago pa ko makasagot, hinalikan nya na ko. Yung akala mo walang bukas. Hinalikan ko rin sya. Yung sobrang deeep. Naglalakbay na yung mga kamay nya which is papunta na sa shorts ko. Pinipilit nyang tanggalin yung shorts ko para underwear nalang matira.
Ng matanggal nya yung shorts ko. Pumunta kami sa likod. Para freedom.
"Teka. Fck. Ang sikip!" Daniel.
"It's okay. Mamaya naman ulit sa condo mo eh." sabi ko then hinalikan ko na sya.
Hinahanap ko yung pants nya. Tatanggalin ko na sana. kaso
"Wait, Chandria. Mamaya mo na ko hubaran. Mahirap mag-bihis eh." sabi ni daniel.
Nag-smile nalang ako.
Hinalikan nya ulit ako. Habang tinatanggal nya ang panty ko. Shit, ang wet. Pati bra ko, tinanggal nya na. So, I am naked. "You are so... hot. Fuck." sabi ni Daniel which is na-turn-on ako. Hahaha.
Pababa sya ng pababa at hinalikan ang flower ko. I mean, yung little Chandria ko. "You are wet, Chandria." sabi ni daniel sabay hawak sa flower ko.
"Uhhh my goooosh." sabi ko sabay sabunot sa kanya.
Fininger nya yung flower ko at ako palundag-lundag sa intense na ginagawa nya.
Mag-cucum na sana ako ng..
*door knocks*
"Sht." sabi ni Daniel.
Kinakatok na pala kami ng guard. Nag-bihis agad ako at nag-ayos. Hindi na ako nag underwear dahil alam ko. Maghuhubad rin naman kami pag-pasok namin sa condo.
"Horny ako, shit. Di mo ko pina-cum." angal ko.
"Well, sabihin natin.. ipapa-cum nalang kita ng ilang beses mamaya." Daniel
And with that, lumabas na kami ng kotse.
****
Huehue. sorry magulo. Edit ko to.