Part 1

5.1K 34 0
                                    

Chandria's POV

It is first day high. I am so excited na magkakaroon na naman ako ng new friends. OMG! Like meron na ako na almost 34k followers sa Twitter dahil sa new friends. Hahahaha. I love em all. Pero mas love ko ang hubby kong si Daniel. He is my pervert boyfriend.

Mahilig syang mag-kiss, mag-hug, mag-neck kiss, mag friench-kiss or what. As I said, he is my pervert boyfriend. But we don't and will never do that 'RESTRICTED THINGY' of others. Duh, we are only 18. Yep, we are both rich. Na kathit anytime pwede kaming magpakasal.

But duh, sayang ang 34k followers ko sa Twitter or friends ko kung magpapakasal lang kami. We are secretly in relationship. My true friends lang ang may alam na kami pala. Hahaha. And pwede kaming mag-hang out ng ibang boys. Yep, allowed syang maki-join sa ibang girls sabi ko. It's freedom. And wala naman magpapatunay na kami so bakit ko sya pinagbabawal?

Basta alam ko, once na may sumama sakanya. Malandi yun. And get ready sa revenge ko. Hahahahahaha! XD So, andito nga pala ko sa comfort room. Nag red lipstick kasi ako. And naka mini-skirt kasi ako so para attractive sa boys. >:)

"Chandy, may gimik ka tonight?" - Julia.

"None. I'm with my hubby tonight." - ako.

"Ooooooh. *smirk*"

"Duuuuh! We will never do that! Like ew."

"Wala kong sinabi! Hahahahaha! Guilty!" - Julia.

"Whatever." sabi ko sabay lumabas.

Tch. Lumabas ako at dumaan ako sa may group ng boys. >:)

"Sht. Sexy."

"Pare. Akin yan."

"Gago! Akin lang yan!"

Lumapit ako sa pinaka-pogi sa kanilang tatlo. Umupo ako sa lap nya at hinalikan ko sya. I don't care kung makikita kami. Nag-smack lang ako at nilagay ko sa loob ng polo nya yung number ko.

"Call me when you need me." nag-wink ako at umalis.

Napa-nganga naman yung ibang boys. HAHAHAHA--- OMG!

I saw Daniel. Loooking at meee.

"Uhm, hey!" sabi ko.

"TANGINA NAMAN CHANDRIA! Kumakandong ka sa iba?!"

"Wag kang magalala. I am yours tonight. *winks*"

Napa-smile naman sya.

My Lovely Pervert Boyfriend (Kathniel - Light SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon