Part 4

4.1K 47 10
                                    

CHANDRIA's POV

"Waaaake up, Chandy." sabi ni yaya.

Pag gising ko. Tumayo ako bigla at napamulat ng mata. Teka? Nakila DJ ako ah? And, as fair as I know.. nakipag-sex ako sa kanya. Why am I here? Why am I not naked?

"Yaya.." sabi ko.

"Yeah, dear?" sagot nya.

"Uhm.. pano po ako nakauwi kagabe?" me.

"Nakauwi? Hinatid ka ni DJ. Right? Galing ata kayong bar nun. Then, nalasing ka." yaya.

WHAT? Diba sa condo kami? -___-

"Ah..okay?" me.

"Sige."

FLASHBACK

Naked na ko sa loob ng car ni Daniel. Then someone knocked the door. Yumuko ako at inopen ni Daniel ang bintana.

"Yea?" Daniel.

"Magpapark po ba kayo?" sabi ng isang employee.

Tanga pala 'to eh! Nakikitang naka-park tatanungin pa. -____-

"Oo. May kinukuha lang ako" Daniel.

"Ah. sige ho!"

Nung sinara ni DJ. Pumatong na ulit ako sa kanya. He's kissing me hardly. Sobrang hard. Then, he's hands.. gumagala na naman sa body ko. At napa-stop ito sa little Chandy ko.

"UHHHHHHHH" ungol ko.

"Shut up, sweetie." sabi nya at hinalikan ako.

Fininger nya ito habang hinahalikan ako.

"MMMMMM UHHHMMM" ungol ko while kissing me.

Napababa naman sya at napaistop sa breasts ko. Sinubo nya ito, patang batang dumedede.

"DANIEL SHT" habang sinasabunutan ko sya.

BEST FEELING EVER, GAD.

"DJ! I'm cumming!" sigaw ko at nung lumabas na, nakatulog pala ako.

At nagising nalang ako, nasa bahay na ako.

END OF FLASHBACK

So nothing happened? WE DIDN'T DO 'IT'? Gaaad! Thanks. I'm still a virgin!

*phone vibrates*

Checked.

From: Daniel

When i licked your body. You moaned, that's why I like you.... and your body.

-

Hell yeah. Kakatapos lang mag-ano kagabe with Chandria! Lvyou, babe. :* Morning! x

****

Pagpasok ko. Nakita ko agad si Daniel. He winked tapos lumapit.

"Goodmorning" sabi nya.

"Goodmorning."

"Tired?" Daniel

"A bit." me

"Round 2?" Daniel.

Napag-isip isip ako. I love Daniel so much and his body too. Bakit di ko isuko yung virginity ko? Naka-condom naman kami?

"Sure."

Hinila nya ako tapos dinala sa private room nya. Yeah, we're rich. And may private room sga dito. Usually, lagi syang nagcucutting at dito namin sya nahahanap. Pumasok kami. All black ito and tinted ito sa labas kaya pag sumilip sila. Wala silang magagawa kundi magtaka kung ano meron dito.

May bed dito. Sofa, television and isang malaking table. May aircon dito and isang fan. Napaka-init kasi di naka-open yung aircon so naghubad ako ng blouse. Bra nalang natira. Lumapit si DJ.

"You're turning me on." Daniel. He kissed me.

*****

Next update? PRIVATE NA! And, sobrang intense nun! Ha! Maghanda kayo! :P Pero bago ako mag-update nun. 5 vomments muna! :) Vote & comment. ^_^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Lovely Pervert Boyfriend (Kathniel - Light SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon