The Diary's

38 1 4
                                    

CHAPTER 1 (POVS)

Describe:

Ako ang lalaking Hearttrob sa school! Pakielamero ako!

Ako ang babaeng mahinhin mahiyain pero mabait!

Their Pov's 

BOY

Ako nga pala si Jiro Santos! Ako ang nag aaral sa School nang maynagmamaari ng Pamilyang Jimenez ang pinaka sikat na pamilya! Aka lain mo. Gr 8 pa lang ako . At di nyo alm na CHISMOSO ako, Kaya jan nag uumpisa ang pag ka lamero ko. Wala Din akong CRUSH kahit kelan hindi pako nag kaka CRUSH himala. Pero gusto kong malan nyo na Section E ako last section tingnan nyo kahit pogi ako hanggang dun lang ang Katalinuhan ko. Oo nga pala mayaman kami pero hindi kami mayabang, Hopely na mag kakacrush ako. Sana mag kakacrush na ko gusto kong mag kakacrush.  Yun lang ang pangarap ko sa LOVELIFE ko. Ay...

GIRL

Ako nga pala si Abby Reyes nag aaral ako sa sikat na school. Meron kayong hindi nalalaman na CHISMOSA ko wag kayong ma ingay ako lang may alam na itong SECRET na to. Ang walang alam sa LOVELIFE ewan ko ba kung bakit ako ganito. May destiny kaya ako sa tingin ko wala pero  baka ngayong Gr8 na to meron na ang hirap na walang lovelife ang ganda ko pa naman ang daming nag kakagusto sakin pero wala akong magustuhan sa kanila ang panget ng ugali nila. Shet pano kaya to.

@Jiro'sPoV

Hay MOnday naman na kakatamad namang pumasok. Mama kong magandat sexy hindi ako papasok sabi sabay lambing, Hindi pwede anak 3Months palang kayo pumapasok sabi nang mama ko sabay simangot ko sakanya. Hay nako Gagayak na lang ako.

Afterr papasok na ko nag pa hatid na ko sa Driver ko may sarili akong driver aba sosyal pa ko tingnan nyo gano kami ka yaman,

@School

Pumasok na ko sa room ko Katabi nga pala si Abby dun kami sa Likod na Likod naka upo wala pa sya. BFF ko sya Best Friend Forever! ♥♥ 7:25 am na andito na sya! Sorry pang Section E lang talaga kami ang hina ng utak namin last section. Pshhh May nag tuturo na ang bored naman isang oras kasi ang klase eh. Nag daldalan na lang kami Boring eh!! Kung ano ano ang pinag usapan namin!! Pamayamaya nag BELL na! Yehey Favorite Subject Break/RECESS haha.

AKo at si Abby sabay kami mag recess Every day always kinakain namin is Burger and Coffe! Sana may Starbucks na lang dito HAHAHA. Libre mangarap. Jiro musta weekend sabi ni Abby my GirlBestFriend, Okay lang naman masaya! HAHAHA Ayon ang sabi ko kay Abby . Ako din kaya masaya. HAHAHA Sabi ni Abby sabay ngiti at halakhak, Tinatanong ko Joke lang! Sabi ko . Ewan ko sayo Jiro! Sabi nya. Nainis sya HAHAHA.  Pumunta kami sa Room Ulit namin after Boring boring class nanamn kaya wala kami masagot kasi MAHILIG KAMI SA SALITANG BORING ayan ang napala namin! 

The Diary's (On GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon