After 6 yearss... =__)
Jiro's PoV
I'm tired ang layo ng biniyahe namin Manila to Bacolod. Kasama ko si Abby ngayon andito kami ngayon sa Bacolod. Para mag shoot ng camera kasi maganda daw view dito kaya ito dito kami ngayon. Photography kasi ako pati din si Abby kaya ngalang tinanong ko si Abby na sya ang maging model ko pumayag naman sya kaya anyway papahinga kami ngayon BordingHouse namin tigisa kami ng Bed. NAkatulog na kami ..... After 8hours pupunta na kami sa magandang view . Abby ready kanaba? tanong ko Oo ako pa model mo ko eh. Sabi nya sabay Kindat sakin. Umalis na kami at nag shoot kami. After 1hour dito na kami namasaheros lang kami. HAHAHA tagal ng biyahe. Inaayos ko na yung camera after shoot na. Maganda ang ayos ni Abby.
Abby 1,2,3 Click! Sabay smiling after 1hour ang 34Minutes tapos na . Ipriprint ko na yung pictures nya para maibigay sa kanya Tapos na iprint binigay ko sa kanya tuwangtuwa sya. Thankyouuuu Jiro! sabay kiss sa lipss. ko tapos umiga na sya at nakatulog sa pagod. First kiss ko to eh? Pag-ibig na ba to?
Hindi ako makatulog dahil dun kinuwa ko na lang ang Magic Diary ko ngayon pa lang ako mag susulat. Hmm.
Ang sayasaya ko ngayon HAHAHAh. Ngayon ko lang naramdaman ang pag-ibig simula nung kiniss ako ni Abby. First ko sya. Pero iba yung nararamdaman ko sa kanya. May gusto na ko sakanya ngayong lang ako nag ka gusto. Ngayon lang gumana ang pag-ibig. Siya lang ang nasa puso ko. -Jiro -April 4 2014
After kong mag sulat sa Diary natulog na ko. 3:30 Am na kasi.