authors note:
wehhhhh....
wala akong magawa hehe basa basa nalang ako ng story then here i come, i was creating our very own story.. real life story to pero syempre a little bit revised para namn bongga ng konti.
2nd time around na magiging freshmen aq wehhh kakasawa na din pala magaral noh hehehe
pero enjoy lalo na pag nameet mo real frends mo....
pati narin si Mr. guy para sayo lo. tapos sasaktan ka lng noh fuckshit!!!!
well haba na pala hehhe
hope u enjoy reading our story =)
CHAPTER 1 # fIRST day oF school#
wehhhhhhhh...
late na atahh aq ang tagal ng sasakyan ah grabehhh kung bakit ba naman kasi dun pa sa skul na yun aq nagenrol dahhhhhhhh..
hmmpp and besides sino namn kaya ang makakasalamuha ko dito? wahhh mga patapon?hehehhe
joke lng nman po un, by the way i'm micah Sandivar..
Freshmen student sa St.Vincent College..
well not that Bad school kasi kahit papano ehhhh my kataasan din yung two storey building nila hehehe
Lakad takbo ang ginawa ko para lng makapunta sa room 307 na yun kaso biglang nadulas ung doll shoes ko and wahhh mahuhulog ako oMG!!!!
napapikit nalang ako ah ehh wala na eh dq na nabalance yung sexy body ko!1hehhe yes i'm definitely sexy lol!!!!
Hinintay ko ang paggulong ko sa hagdan pero hmmp bakit parang natrap ako sa ere? wehh nanaginip ba ako sa lagay na to?
Unti unti kong dinilat yung mata ko kaso pinikit ko ulit kasi baka pagminulat ko mata ko ehh babagsak na ako...then suddenly may narinig akong tumatawa, pinagtatawanan na ba ako?wehh di pa ako bumabagsak ehhh..
Hoy Misss!!Ok ka lng pwede ba bumaba kana kasii sobrang bigat mo!!!
what!!! minulat ko yung mata ko and i saw a pair of eyes na haaltang galit na at naiinip na wehhhh..
Hahhahahha, naku Erik pare mukhang nagpantasya pa hehehe
Dahhhh, anu daw nagpantasya, cnu ako?wehhh bkit nman sana!!! akmang tatalikod na sana ako pero tinawag ako nung guy..
Hey miss fantacy, ung shoes mu...
Nanlaki namn yung mata ko, bakit nya hawak yung shoes ko wehh langya namn oh!!!
dali dali kong kinuha tas tumakbo ako paakyat sa hagdan papuntang room..
Dahan Dahan miss baka matuluyan ka nyan ahhh..
Pagdating ko sa room ngstart na sila wehhh..nakatingin silang lahat sa akin well halata namn na mas ahead ako sa mga timang na to este taong to kaso dahil seksi, maganda at fasyonista ako parang level lang kame..
Good Morning Ma'am i'm sorry for being late because untill now i dont know my sched ma'am tapos ngcross finger ako then ngtwanan mga classmates ko kasi halatang mgkakilala na tlaga yunng mga iba.
its ok miss.?
ahmm mICAH Sandivar ma'am...
ok take your seat now...As i said a while ago
ahhhmm ma'am?
yes miss. Sandivar?
What is your name?
Lihim na namng nagngitian yung mga classm,ate ko wehhh sa itsura kasi ng matandang to ehh talaga namng kakabahan ka ehh pangkopong kopong lol..
Hmmp, agpaysu met!!hahaha( ilokano ng totoo)
....I'm Miss. Santima Santiago.
Sus santisima, dont tell me ma'am your still virgin? dahhhhhh
..........
,,,,,,,,,,,,
wohhhhhh,hehehhehe,hhahah the whole classroom was filled with our laugh at halatang namula si proff...
...what Funny Guys!!!
wehh ngecho sa lakas ng sigaw ng aming teacher, patay kang bata ka nasambit ko sa sarili ko.
Miss. Sandivar are you came from where planet>?
Ma'am naman natural earth hek!!!
Patay akong bata wehh mas tumalim yung tingin sakin na miss.santisima hayst anu ba yan kakj nman kasi diu na lang sumakay db!!!
Class Dismiss!!Miss. Sandivar please follow with me!!
...
....
...
imagine first day of school eh napuno na ako ng kagagahan hahaha how much more the other days!!!maghahasik ako ng lagim sa school na to i swear hehhe
...........