chapter 2 # my savior #

25 1 0
                                    

( micah'S POV)

ayan pauwi na ako..galing lang nman ako ng guidance patay ako pag nlaman ito ni ate hek eh guidance din pala sya...

Unang araw palang napatrouble na ako naku sigurado hindi lang sabon aabutin ko sa knya but also banlaw hehehe..

habang naglalakad ako pinagtitinginan ako ng mga ibang students sa school na to...parang lalamunin na atah ako ehh..

wwell di ko nman sila masisi eh sa ganda ko ba namng to ahhahahaa..

dahan dahan na ko sa hagdan total wala na akong hinahabol na time ehhh...uuwi na nga ako actually kasi nman wala man lang pedeng maging hangouts dito hmmmppp..

Bario kasi este town lang sya at di pa ganun kaprogressive, that's why...

Nang mapadaan ako dun sa disaster na daan kaninang umaga di ko maiasan ang mapangiti...tsskkk in fairness ha ang gwapo ng savior ko hehhe..

Bwisit lang talaga yung baboy na kasama nya wait i remember na tinawag syang Erik that means Erik pala name nya...

Bigla namng nagningning yung mga mata ko but then...

...BLLLLLLLOOOOOOOOOOGGGGGGGGGGGGGG....

OWWWWWWWWWWWWcchhhhh!!!1

sabay hawak ko sa ulo ko!!naku malilintikan talaga tong nakabangga sakin!!!!!!!

at paglingon ko at akmang ibabalibag ko yung hawak kong bag sa nakabunggo sa akin nabitawan ko pa yun sa sobrang gulat ko..

Oh noh!!!! si savior ko pala nakabangga sakin dahhh anu ba yan..pero in fairness ha!!!tatanga tanga rin sya hayst!!!!

Disappointed pa ko gwapo na sana tanga nman lol!!!!!

but then pinulot ko padin yung bag at binalibag ko sa knya hahaha...

bakit kasi dahhh

( Erik's POV)

nAKU SA sakit ng pagkakabangga sakin muntik ko nang tadyakan tong taong to buti nalang babae atah...

hahahha una kong nakita yung katawan eh hahah seksi kasi kaya di ko tinadyakan pa hehehehee

langya namn naadedemonyo nanaman yung utak ko lol!!!

Pero grabe ha kaninang umaga napasubo ako sa pagbuhat ng isang babae na di ko nman kilala at tyaka ang bigat nya ha kahit na ganun ka seksi heheh

Maganda sya actually at mabango habang nakapikit at takot na takot muntik ko na syang mahalikan   buti nalang naalala kong nasa school premises pala kami...

Pero teka speaking of that girl eh sya pala tong kaharap ko ngayon na akmang ibabato pa sakin yung bag niya.......

.....But its to late to realized that thing...kasiii...

....

....

BBBOGGGGGG...

nASAPO ko yung ilong ko. its hurts sa liit ng bag na yun kadaming laman pala ...

P--------I* sasapakin ko na sana sya pero sumugod din sya ang tapang ha!!!

Tanga ka ba? mataray na tanong sa kin ng babae..

Ha??? napaamang kong sagot!!

Kung di ka ba naman tanga at bakit mo ako babanggain eh nakita mong nglalakad ako di ba?tyaka tignan mo nabato tuloy kita ng di oras kasi naman tatanga tanga ka eh..sige sa susunod medyo maging aware ka sa paligid mo ng wala kang nasasaktan ha...kasi naman ehhh sige!!!

tulala ako as in nasa state of shock ako pano ba naman ehhhh tuloy tuloy sya sa pagsasalita na as if ako ang may kasalanan ng lahat lintik na babae to ah...ala akong nagawa kundi ang titigan siya habang pinupulot nya yung bag nya at umalis...

Imagine, pinangaralan nya si ERik De Bautista...at siya pa lang nakakagawa nun ha!!!

...tinapik ako ni chael..

dude ok ka lang?

Tum,ango lanmg namn ako..

grabe ha, kakaiba yun ah hehehe imagine napagsabihan ka ng ganun halatang di ka nya kilala noh..freshmen siguro yun..

Hahahaha, baka namn hindi taga rito yun kaya hindi ka nya kilala..

Tawanan lang ang mga kaibigan ko at wala akong pakialam kasi yung itsura parin nung girl ang nasa isip ko hanggang nagyon..well she is definitely cute..I swear mapapasaakin sya one of these days

mwahahahahahhahha..

( Krisa's POV)

hahahhahahah..

Mukha ko lang..aloof yung mga klassmate ko samin know why?

Because of my aura!!!taray face kasi ako pero atleast totoo ako nohh!!!

Ewan ko ba namn kasi kay papa Jesus at binigyan nya ko ng ganitong aura ok na sana eh because i'm beautiful ahhahah

Heto nga at pauwi narin ako and napansin ko yung girl na parang aning hehehehe

then i spot the face and oh classmate ko din pala sya at sya yung very cool kanina na nkikipagusap sa teacher namin..halos lahat kami takot na takot sa teacher kanina pero sya she take it easy..and here she is...iaaproach na nya ako..buti namn kasi wala akong plano na iaproach sya sa taray ko ba namang to!!!!!dahhhhhhhhhh..

I'm Krisa Sandoval, ang pinakamaldita at walang makakaagaw sa titulo kong yun noh!!!

=)

taray girls (on going story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon