ANote:;
\wehh ayan di ko na mapigilan self ko sa pagtatype hehhe tapos d ko alam kung my pinatutunguhan yung story )
( micah's POV)
ohahh!!!habang naglalakad papuntang highway i saw a girl na parang demonyita ang dating hahha
imagine, the way she looked at me was like she was going to eat meeehhh...
wahahhahaha bakit ganun OA masyodo imagination ko hek...
Ahmm malapitan nga at ng makilatis itong demonyita kong klasmate hahah hindi nman cguro sya kakain ng tao noh!!!!!!Dahhh pag nagkataon baka ako ang kakain sa kanya hahah...nu ba yan kung anu anu pumapasok sa genuis mind ko lol!!!
H! there!!! bati ko sa knya...
hellow din matipid nyang bati then tuloy tuloy kllng sya sa paglalakad without even looking at me..
wala atang good manners and right conduct ang babaeng to ah ..but then dahil sa pinanganak akong makulit eh d ko sya titigilan hahahah..
Bi ba accountancy din kinukuha mo?
Yhup..
bY THE WAY I'M miCAH sANdivar..and you?
Krisa..Krisa Sandoval
wehhh...talagang ganun lang ba katipid magsalita hay naku nonsense syang kausap actually then suddenly both of us stop and in state of shocked!!
Imagine pareho kameng nabasa dahil sa dumaan na sasakyan sa harapan nmin nu ba yan!!!
Putik nman ehhh..when i looked at kRIsa woohhh grabe yung sama ng tingin nya sa motor na lumagpas samin..triple ata ng sakin ehh..
Patay na bata at bumalik pa..
Naku mga Miss, sorry ha kasi namn eh hindi kayo dapat...
...
....
....
....
PAKKKKKKKKKKKKKKK!!!!!!
...
OWCHHH., infairness ha ang sakit nun..kasi namn pasalamat sya at nakalimutan kong batukan sya..anak namn kasi ng pating tong lalaking to eh ang daming pwedeng daanan pero sa taapt pa namin and the worst imbes na magsorry hayan at nanermon pa...
''''....////
( Ram POV)
imagine, graduation gift ko sa parents ko is itong MIO ....woohhhh ganda talaga sa feeling mgdrive lalo pa at pinagtitinginan ako ng mga chicks hehehehe
alangan nman sa gwapo kong ito pero sorry sila my heart was only belong to beberly my ultimate and only love!!!!!!
Hindi pa ako uuwi instead bulokbol muna ako total first day of school palang namn eh!!!Bongga at nakita ko si miss sungit nglalakad siguro uuwi na masample nga sa knya hehehhe
binarorot ko yung pagpapatakbo without knowing na may tubig pala dun naku patay ka ram..hindi ko na sana babalikan kaso dalawa siula eh pati yung si maganda and huuuuuuhhhhhhhhhhhhhhhh
ang sama ng tingin nila lal na si miss sungit..
Naku mga Miss, sorry ha kasi namn eh hindi kayo dapat...
d ko pa natatapos yung sinasabi ko lumagapak na yung palad ni miss sungit sa pisngi ko..sakit nun ah!!!
teka bat mo ko sinapak?
Tanga ka ba? o sadyang bobo lang talaga?
tanong ni miss maganda..pati pala sya eh nabasa naku pohhhh...
Hindi mo ba alam na ang kalsada para lang sa matitinong driver!!!! anung akala mu sa sarili mo super driver dahhhh!!!!
misss...kwan ahhhh..tama Micah name mo di ba?
Sorry tlaga kasi naman..
Kasi anu sa tingin mo matutuyo at mawawala ang dumi ng damit ko pag nagsorry ka ang kapal namn ng mukha mo palibhasa kasi porket nakamotor ka kayabang muna nakuhh akala mo kung gwapo ka hindi nman ...
Hak, anu kayang konect ang pinagsasabi ng mataray na to? overacting naman atah sya masyado eh nagsorry namn ako!!!
at hindi pa natapos dun kasi pagalis nya inapakan nya yung paa ko!!
awwwwwwhhhhhhh!!!angal ko sa knya tas umalis nadin si micah ng nakangisi tapos my pinahabol pa, buti nga sayo kayabangan mo kasi!!!.....
( Krisa's POV)
\Naku kung hindi ba naman ng nuknukan ng yabang yung Ram na yun akala mo kung sinong gwapo kasi ehhh!!!!!!!!!
Grrrr..mas gwapo parin namn si Jerome ko nohhh..Bwisit yun kasi kaninang umaga pa sya sya ang sumira ng araw ko first day of school pa namn ...
@FLASH BACK @
HI miss., sayo ata to?
OO sakin nga yung panyong hawak nya, panu napunta sa knya yun eh kabubulsa ko lang?
By the way i'm Ram Salazar and you?
Ha?
Savi ko anong pangalan mo? tsskk maganda sana bingi namn..
hahahahahaahahahahhaaaaaaaaaaaha..nagtawanan yung mga kasamang nyang lalaki na halatang mga close frend nya..and for sure namula ako..syempre namn eh yung kutis ko labanos noh!!!
instead of answering his question i turned my back and started to walk but hinabol nya ako to the point na natumba sya at pati ako nadamay..Ohhhhhh shemaayyyyyyyy lang nman talaga at owwhhh dinaganan pa nya ako ...
Tumayo sya and fixed himself and yet di pa nya ako tinulungan ha and worst...
ano pang ginagawa mo bat di ka pa tumayo dyan?
wopohhhhhhhhhhQ!!!!!!!nagkulay apple siguro yung maganda kong mukha at napansin ko din na naktingin sila sa legs ko...My God BF ko nga di pa nakikita hita ko sila pa kaya bwisitttttttttt talaga tong lalaking to...
At dahil sa galit ko binatukan ko saya saka ako tumalbo palabas ng campos !!!!
@End@
Hayun nga ang nangyari talaga namng nakakahigh blood sya diba? imagine twice nyang nasira ang araw ko!!!!!!