A/NOTE..
aHAHAHAHA.,,naku ngayon lang po ako makakaupdate ulit ewan ko kung akit ahhhaahha anyway bast po hope mas madami pa magbasa ng story ko..
@ mica's POV @
OAHAAAAA....cguro naman alam nyo nang late nanaman ang inyong bida?
mawaahhahahaahha..pano ba naman kasi katagal ni manang na umuwi ehh yung junakis ko walang magaalaga, c manang naman oo di na naawa sa klascard ko na puro L ang marka as in late tapos ito pa A. as in absent hahah san ka pa dba?
anyway higit isang buwan na pla since nung pasukan and not to mention i have a lot of friends pero naiiba yung sa anim na to wherein they called them taray girls hahahhahahaha
wagas kasi eh kung makapangbara, tulo luha nila hahahahha at isa naku sa kanila..
As usual pagpasok ko nakareserved na yung upuan ko sa tabi ni Len..
@ lEn pOV@
..heto nanaman si Micah late nanaman pero san ka pa kung si micah L eh panu pa si Krisa???
Oloks lang talaga tong mga kaibigan ko ahhahhahahha
pero kahit ganyan yan mga yan makikita at mararamdaman mo sa knila ang tunay kaibigan..Sila yung mga kaibigan na maaasahan mu in best and worst nga kunada????/////anu daw ahhahaha ( best and worst na sabi ponila in tagalog hehehe)
nagsimula ang aming first subject pero ako busy sa pagbabasa ng wattoad hahahah eh panu ba naman nakakaadik sobra ahhahahaha san ka pa diba?
ako yatta ang founder ng wattpad readers association sa roon namin hahahaahhaha..
imagine, LEN SAmaniego, founder of Wattpad readers association/ taray girls hahahaha
oh diba bongga pero dont worry hindi ako kasing sungit nila nyaahhahaahhahahaha
Mis. LEn are you busy?
ay patay nahuli nanamn ako ni mam..
Naku maam opo busy po si Len sa wattpad ahahhahaa....
Ayun binuko nanaman ako ng aking mabait na kaibigan...tinignan ko ng masama si Emy sabay irap hahah
naku mam hindi po...
then, why you are not giving your response to my questions?
hu whattttttttttttttttttttttttttttttttt??????????????/ QUESTIONS?? as in my S??/ ibig sabhib madami na syang tanong ? OMG nman ehhhhh!!!!eto kasing si prince KASHIMER eh kakaadik....
AYsus!!!!!!!!!!
HEHehe kasi maam inlababo sya hahahahahaha
hayan na tuksuan na....namumula nanaman ako kahit maitim naman talaga ako hahahaahaha..
Pero atleast diba tyka nakakahiya lalo na sa crush ko asa room pa nanm namen buti nalang d pako umaamin sa knya hahahahahah....
at nungkang aamin ako hello si LEN SAMANIEgo po ako conservative ahhaahahahahhaha...
at dahil wala na ko maisagot eh hayun na, sinalo ako ng aking kaibigan..//salamat micah!!
MAAM can i answer the questions for her?
no..
pero maam why not? hindi nya po alam yung sagot natural alangan namn pong pilitin nyo eh khit naman po magtatalon po kayo dyan eh di nya masasagot...
waaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ayan na simula na ng barahan ahhahah wagas talaga ang aking mga kaibigan!!!!!!