Chapter 6
Danna's POV
Sunday na ngayon, yep last day na ng stay namin dito sa tali. Natry na namin mag cliffdiving at party dito so basically mamayang hapon ang tulak namin pa manila ni bestiee
At ayun ang gaga nakikipag bangayan kay jace. At tungkol naman dun sa nangyari. Hindi ko na kinausap si Slater right after non.
And about naman kay Vince nakapag isap na kami, so basically we are secretly seeing each other.
And as matter of fact, itinigil ko na ang pag gamit nung librong binigay ni bestiee
At tungkol naman kay bestiee, wala pa syang alam dito. And i never intend to tell her hangga't dipa naayos ni Vince ang lahat.Kitang kita ko sa peripheral vision ko kung pano maging sweet si claire kay vince kaya di ko napigilan mapa irap.
Yang bitchesa nayan ang puno't dulo ng lahat ng ito. She slept with vince and then boom nakita ni tita mitchel ang dalwa walang saplot kaya ayun dahil comservative pamilya ni vince at umiyak ang gaga edi ayon instant engagement ang nagyari.
E that time ang alam ni tita mitchel hiwalay na kami ni vince. He explained naman na totoo nakipagbreak sya kasi takot sya sa LDR. Ayaw daw nyakong makulong at mag intay. Kaya he broke up with me. And then it happened. Yung nakita ko daw sila noon ni claire its claire who kissed him.
At ako naman tong si martyr tinanggap syang muli. Mahal ko pa e. Pati reasonable naman yun diba?"If looks could kill, claire must have been dead by now" bungad sakin ni slater.
Nagulat ako kasi katabi ko na pala sya at sobrang lapit ng mukha nya sakin.
Hindi ko parin nakakalimutan yung sinabi nya nung gabing yon. Akala ko ba he don't pry on other's business. E bakit ganito sya. Nakaka asar na.Bigla akong nakarinig ng malakas na pagkabasag.
At doon galing sa table nina vince. Masamang tingin ang pinupukol nya kay slater
Kaya tumayo nako at naglakad palayo.
"Hey wait for me" bungad nanaman sakin ni slater, aba't talaga nga namang sinundan pako nito
"Will you please leave me alone" matigas na sabi ko sa kanya
"Really? Do you really want me to do that?" Bulong sakin ni slater at kinabig ako papalapit pa lalo sa kanya. He's invading my personal space.
"Tigilan mo nako" bulong ko dito
"Why would i do that, your'e my personal entertainment" bulong nito na mas lalong nagpakilabot sakin, WT! Really? Personal entertainment.
He's been doing these after the incident. Palagi nyakong hinahamon at tinatakot but i can't do anything. He knows everything. He knows what vince and i have. He said that ako din naman daw nagsimula nato so he wants to tag along. Grabe sya anong akala nya naglalaro ako.
"Please slater, stop this. You're scaring me" pagmamaka awa ko dito, buti nalang walang nakakakita samen dito at liblib ang lugar na ito.
"Danna danna danna, why do you keep saying i'm scaring you when in fact your enjoying this" bulong nito sakin sabay pisil nito sa aking puwetan na hawak hawak nya.
BINABASA MO ANG
10 Ways to Get Over Your Ex Boyfriend (UNDER RENOVATION )
Romance(DO NOT READ | ON REVISION| SORRY FOR THE INCONVENIENCE) "You made me believe, you made me believe we had a chance" They always say ITS WORTH THE RISK but you don't even know if there's a CHANCE because no matter how you fight, if your alone. It wi...