Chương 1: Ra mắt
"A, không được, bị muộn rồi ."
Đào Bảo vội vàng vội vàng đường.
Làm một tên nghề nghiệp hôn thác, nhất kiêng kỵ nhất chính là cùng nữ khách hàng gặp mặt thì đến muộn.
Hơn nữa, căn cứ công ty quy định, ra mắt đến muộn muốn chụp năm trăm khối, tính chất nghiêm trọng, thậm chí có thể sẽ bị sa thải.
"Xin nhờ! Ta khắp toàn thân từ trên xuống dưới cũng là năm trăm đồng tiền , này mắt thấy lập tức liền muốn phát tháng thứ nhất tiền lương , ngàn vạn không thể làm đập a."
Đào Bảo một bên nghĩ linh tinh, một bên gia tốc vội vàng đường.
Đối với ngày hôm nay muốn gặp nữ khách hàng, Đào Bảo bởi vì ngủ quên , căn bản không có đi tìm hiểu khách hàng tư liệu, chỉ có thể phát huy đương trường .
Mà một bên khác, ở nào đó quán cà phê bên cửa sổ vị trí, một cái ăn mặc Tây phục trung niên nữ tử chính không ngừng mà an ủi đối diện nữ nhân.
"Mỹ nữ, ngươi chờ, ta lại gọi điện thoại thúc thúc. Ha ha, hắn là Harvard đại học hải quy du học sinh, mới vừa về quốc, đối với ta Đông Hải thị không hiểu rất rõ, vì lẽ đó. . . . ."
Xem đối diện mỹ nữ hơi nhíu mi, trung niên nữ tử lại vội vàng nói: "Nếu không, ngài xem trước một chút đối phương tình huống? Hắn tư liệu đều ở cái này hồ sơ trong túi, bao quát bức ảnh, tuổi tác, bằng cấp, công làm cái gì, đều có."
"Không cần ." Đối diện nữ nhân nhàn nhạt nói.
Lúc này, một cơn gió mạnh xẹt qua, một người đàn ông thở hồng hộc vọt tới quán cà phê.
Chính là Đào Bảo.
Phụ nữ trung niên kia vừa nhìn, mặt trong nháy mắt đen.
Nàng đi tới, nhẹ giọng lại nói: "Đào Bảo, ngươi ở làm cái gì? !"
"Nam tỷ, xin lỗi, xin lỗi, hơi hơi ngủ quên ." Đào Bảo hai tay hợp nhất, tỏ rõ vẻ xin lỗi.
Hắn dừng một chút, lại nói: "Vậy đối phương người đâu?"
"Phía sau ngươi dựa vào song vị trí." Cái này Nam tỷ đạo.
Đào Bảo ngẩng đầu xem xét nhìn, sau đó trong nháy mắt dại ra .
Đập vào mi mắt chính là một cái có thể nói khuynh quốc khuynh thành nữ nhân.
Nàng đại khái hai mươi hai, hai mươi ba tuổi, mang một bộ hắc khuông kính mắt, có vẻ rất biết tính dịu dàng.
Hai mắt của nàng thu thủy giống như trong suốt có Thần, tinh tế mày liễu tu bổ tính phi thường đẹp đẽ, khéo léo linh lung mũi nhưng có rất ưỡn lên sống mũi, thủy dạng môi tô vẽ màu phấn hồng môi thải.
Mềm nhẹ một con đen thui tóc dài phảng phất không có trọng lượng, đều là theo gió thổi phiêu a phiêu, thẳng là xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân.
Nàng ăn mặc tu bổ thiếp thân lụa trắng xa hoa quần dài, hai cái trắng như tuyết bắp đùi gốc rễ làn váy đều là phiêu dật lay động lụa mỏng, dập dờn xuất vạn loại phong tình, có vẻ vô cùng gợi cảm;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đô Thị] Mỹ Nữ Nhà Trọ Của Ta!
HumorĐào Bảo ma xui quỷ khiến được tiến vào một mỹ nữ như vân nhà trọ, chủ nhà trọ là bạn gái trước, phòng đối diện ở vợ trước, sát vách ở một cái nữ cảnh sát, sát vách sát vách ở một cái nhào nhai nữ chủ truyền bá. . . Ba năm không thấy vợ trước dĩ nhiê...