351. Chương 351: Đào Bảo là tối người đại thắng
"Ngươi, ngươi có ý gì? ! Quả vải ngày hôm trước lưu cho ta nói, nói chậm nhất là hôm nay trở lại Đông Hải!" Tô Noãn Noãn trợn mắt nhìn mắt to đạo.
"A, phải không?"
"Dĩ nhiên! Không phải là, Cao Nghiên, ngươi kia biểu tình gì?" Noãn Noãn rất là bất mãn.
"Chúng ta trước đánh cuộc, quả vải có phải hay không mỹ nữ. Nhưng nếu như nàng không đến, làm sao bây giờ?" Cao Nghiên bỗng nhiên dừng lại, lại khẽ cười nói: "Tốt như vậy. Chúng ta sẽ tới đánh cược quả vải rốt cuộc có tới hay không chứ ?"
"Đánh cược, liền đánh cược."
"Tiền đặt cuộc đây?" Cao Nghiên đạo.
"Ngươi nói!" Tô Noãn Noãn khí thế cũng rất đủ.
"Quả Vải đại thần chắc chắn sẽ không gạt ta!" Noãn Noãn là nghĩ như vậy.
"Đánh cuộc gì tốt đây?" Cao Nghiên mặt đầy trầm tư.
"Ta cho các ngươi đề nghị." Lúc này, Vân Hi đột nhiên mở miệng nói.
"Cái gì?" Cao Nghiên cùng Tô Noãn Noãn, bao gồm Hạ Tình cùng Thượng Quan Tuyết Nhi, đều là nhìn Vân Hi.
Vân Hi hé miệng cười một tiếng: "Ai thua, ai coi như toàn bộ nhà trọ mặt người biểu diễn Thoát Y Vũ."
"Ôi chao? !"
Hạ Tình khóe miệng giật nhẹ: "Vân Hi tỷ, trong căn hộ còn có phái nam loại vật đâu rồi, cái này không tốt lắm đâu."
"Cũng là bởi vì có nam nhân, cho nên đánh cuộc này chú mới có thú nha."
Hạ Tình lấm tấm mồ hôi: "Không thể theo Vân Hi tỷ khẩu vị tới nha, bao nhiêu suy tính một chút người trong cuộc tâm tình a."
"Hừ, cá thì cá!" Tô Noãn Noãn lập tức nói.
"Ai sợ ai!" Cao Nghiên cũng nói.
" Được. Ta, Tình Tình, còn có Thượng Quan Tuyết Nhi, ba người chúng ta là người chứng. Nếu ai thua ăn vạ, vậy sẽ phải dọn ra Hắc Mân nhà trọ nha." Vân Hi tự nhiên cười nói đạo.
"Ha ha ha." Hạ Tình đem lắc đầu một cái, trong miệng bể đọc một câu: "Tràng này tiền đặt cuộc tối người đại thắng đã chắc chắn, trừ Đào Bảo ra không còn có thể là ai khác!"
Về phần, Tô Noãn Noãn cùng Cao Nghiên ai thắng ai thua, Hạ Tình tâm lý Tự Nhiên rất rõ.
"Đoán chừng Lưu Ly thấy Đào Bảo, hưng phấn quá độ, đã sớm đem và ấm áp gặp mặt chuyện quên không còn một mống. Bây giờ người cũng đi, này cuộc đánh bạc, Noãn Noãn là thua định."
Hạ Tình tưởng tượng một chút Đào Bảo nhìn Noãn Noãn biểu diễn cởi quần áo phản ứng, càng là mặt xạm lại.
Lúc này, Thượng Quan Tuyết Nhi khẽ cười nói: "Xác thực. Bất kể Noãn Noãn cùng Nghiên Nghiên ai thắng ai thua, Đào Bảo đều có thể nhìn một trận miễn phí Thoát Y Vũ. Nhắc tới, Đào Bảo thật quá may mắn. Với nhiều như vậy đứng đầu nữ thần ở chung, không biết có bao nhiêu nam nhân muốn đem Đào Bảo lôi ra đánh một trận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đô Thị] Mỹ Nữ Nhà Trọ Của Ta!
HumorĐào Bảo ma xui quỷ khiến được tiến vào một mỹ nữ như vân nhà trọ, chủ nhà trọ là bạn gái trước, phòng đối diện ở vợ trước, sát vách ở một cái nữ cảnh sát, sát vách sát vách ở một cái nhào nhai nữ chủ truyền bá. . . Ba năm không thấy vợ trước dĩ nhiê...