301. Chương 301: Hạ Tuyết yêu vật ngữ
Hạ Tuyết không nói gì, chút ít sau, nàng thở dài, đạo: " Chị, tỷ phu là không có khả năng nói ra 'Yêu thích ta' loại lời nói. Ta lúc trước liền đã nói với ngươi, không phải là mỗi người đàn ông đều có em dâu tâm tình. Nếu như ngày nào, tỷ phu không phải là coi ta là Thành muội muội nhìn, mà là coi ta là thành nữ nhân nhìn, ta nghĩ, ta hẳn sẽ rất vui vẻ."
Hạ Tình mặt đầy mộng ép, tựa hồ nghe không hiểu Hạ Tuyết đang nói gì.
Hạ Tuyết bỗng nhiên dừng lại, lại nói: "Nói tóm lại, tỷ tỷ lại xin yên tâm, ta còn chưa đủ tư cách trở thành ngươi tình địch."
"Ây..." Hạ Tình nháy mắt mấy cái: "Không hiểu."
"Tổng kết thành một câu nói, ngươi không cần lo lắng cho ta với ngươi cướp tỷ phu. Cái này thì được." Hạ Tuyết nhàn nhạt nói.
Hạ Tình biểu tình không được tự nhiên: "Chớ có nói bậy nói bạ! Ta là lo lắng ngươi bị tên khốn kia lừa gạt. Hay, hay, không đề cập tới chuyện này."
Hạ Tuyết nhìn thời gian một chút, sau đó nói: "Cái đó, tỷ, ta muốn trở về trường học."
"Há, được. Nhanh thi đi, thật tốt học tập."
"Ta chính là không ôn tập, cũng có thể bắt được quốc gia học bổng."
Hạ Tình: ...
"Đủ, muội muội đại nhân xin thương xót, cũng đừng đánh lại đánh ta, phải biết, bốn năm đại học, ta ngay cả giáo học bổng đều không qua được."
"Ngu ngốc tỷ tỷ."
Hạ Tình: ...
"Kia tỷ, ta đi."
Nói xong, Hạ Tuyết liền rời đi.
Đào Bảo đã từ trong buội cỏ đi ra.
"Tỷ phu, ta về trước trường học."
Đào Bảo gật đầu một cái.
Hắn bỗng nhiên dừng lại, lại nói: "Chị của ngươi có hay không hỏi ngươi một ít kỳ quái vấn đề?"
Hạ Tuyết lắc đầu một cái: "Không có gì."
"Tốt lắm, trên đường cẩn thận."
"Ừm."
Hạ Tuyết sau đó liền rời đi.
Nàng không có đánh, mà là lựa chọn ngồi xe buýt.
Một lát sau, xe buýt tới.
Vì vậy khu vực hơi hẻo lánh, trên xe buýt chỗ trống khá nhiều.
Hạ Tuyết chọn một vị trí cạnh cửa sổ ngồi xuống.
Nàng nghiêng đầu dòm ngoài cửa xe, không nhúc nhích, cũng không biết đang suy nghĩ gì.
Lúc này, có người gọi nàng tên.
Hạ Tuyết thu hồi ánh mắt, nghiêng đầu nhìn đi: "Vương Thâm, là ngươi a."
Hạ Tuyết ngồi phía sau một cái cùng với nàng tuổi tác tương phản nam sinh.
Hắn gọi Vương Thâm, là Hạ Tuyết bạn học cùng lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đô Thị] Mỹ Nữ Nhà Trọ Của Ta!
HumorĐào Bảo ma xui quỷ khiến được tiến vào một mỹ nữ như vân nhà trọ, chủ nhà trọ là bạn gái trước, phòng đối diện ở vợ trước, sát vách ở một cái nữ cảnh sát, sát vách sát vách ở một cái nhào nhai nữ chủ truyền bá. . . Ba năm không thấy vợ trước dĩ nhiê...