601. Chương 601: Có thể là sinh đôi
Ps: Hàng trước sửa lại một cái sai lầm. Từ bệnh viện đi ra ngoài là Cung Như Mộng cùng Lục Thiên Âm, không phải là Dư Sương. Dư Sương bây giờ còn là quốc tế tội phạm bị truy nã đâu rồi, nàng đem tới, có lẽ, có lẽ, khả năng, đại khái sẽ đến Đông Hải, nhưng không phải là bây giờ.
--
Đào Bảo thấy Cung Như Mộng cùng Lục Thiên Âm, cũng không có suy nghĩ nhiều.
Hai người này vốn chính là bằng hữu, hơn nữa ngày đó Mộng tỷ làm chửa kiểm, Lục Thiên Âm giúp Mộng tỷ bận rộn, bảo là muốn mời nàng ăn cơm.
Tính toán thời gian, Lục Thiên Âm không sai biệt lắm cũng nên trở về Kaplan đảo.
"Hai người kia bây giờ hẳn đi ăn cơm đi."
Thầm nghĩ đang lúc, xe taxi đã lái qua cửa bệnh viện, Cung Như Mộng cùng Lục Thiên Âm sau đó không lâu liền biến mất ở trong tầm nhìn.
Thế kỷ mới cửa bệnh viện.
"Ta phát hiện Hoa Hạ trên Internet tiết mục ngắn quá trêu chọc, liền nói gần đây bạo nổ hỏa da da tôm" Lục Thiên Âm cười nói.
Cung Như Mộng ngược lại thoáng kinh ngạc: "Cái gì da da tôm?"
Lục Thiên Âm khinh bỉ nhìn Cung Như Mộng: "Mộng tỷ, không muốn cùng điểm nóng chệch đường rầy a. Coi như tuổi lớn, cũng phải giữ vững một viên đồng tâm, nhiều hiểu một chút người tuổi trẻ yêu thích . Đau quá."
Lời còn chưa dứt, Lục Thiên Âm lỗ tai liền bị Cung Như Mộng nắm chặt.
"Tiểu Thiên thanh âm, mặc vào áo choàng dài trắng, ta mời ngươi là một cái thầy thuốc. Bất quá, ngươi cởi xuống này áo choàng dài trắng, ta có thể cũng không sao đáng kính ngươi. Tổ chức lần nữa một chút ngôn ngữ." Cung Như Mộng một bên nhéo Lục Thiên Âm lỗ tai, một bên cười tủm tỉm nói.
"Nữ vương, mơ nữ vương, ta sai, ta sai. Ta là muốn nói, coi như làm mẫu thân, cũng phải giữ vững một viên đồng tâm." Lục Thiên Âm vội vàng cầu xin tha thứ.
Cung Như Mộng lúc này mới buông tay ra.
Lục Thiên Âm vội vàng xoa xoa chính mình lỗ tai, vừa nói: " Đúng, Mộng tỷ, ngươi định làm như thế nào à?"
"Cái gì làm sao bây giờ?"
"Ngươi biết ta ý tứ."
Cung Như Mộng trầm ngâm chút ít, sau đó cười nhạt cười: "Rau trộn chứ sao."
"Được rồi, nếu như ngươi nghĩ làm giải phẫu, sẽ tới đây trong tìm ninh Hồng Diệp, nàng là ta Y Học Viện đồng học, là chuyên gia về phương diện này." Cung Như Mộng lấy ra một tấm danh thiếp đưa cho Cung Như Mộng
"OK." Cung Như Mộng nhận lấy danh thiếp thả vào trong túi xách.
Lục Thiên Âm yên lặng chốc lát, cuối cùng vẫn mở miệng nói: "Mộng tỷ, có một chuyện, ta phải nói cho ngươi xuống."
"Ừ ?"
"Chính là" Lục Thiên Âm bỗng nhiên dừng lại, lại nói: "Làm cho ngươi siêu vi B thầy thuốc sau chuyện này nói cho ta biết, mặc dù bảo bảo tháng tiểu, còn không có trổ mã thành hình, vốn lấy nàng kinh nghiệm, hẳn là sinh đôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đô Thị] Mỹ Nữ Nhà Trọ Của Ta!
HumorĐào Bảo ma xui quỷ khiến được tiến vào một mỹ nữ như vân nhà trọ, chủ nhà trọ là bạn gái trước, phòng đối diện ở vợ trước, sát vách ở một cái nữ cảnh sát, sát vách sát vách ở một cái nhào nhai nữ chủ truyền bá. . . Ba năm không thấy vợ trước dĩ nhiê...