Hơn tuần nay, kể từ khi cơn ác mộng kinh hoàng kia kéo tới. Và kể từ khi bớt đỏ hình hai nhành hoa quấn chặt xuất hiện ngay giữa lòng bàn tay trắng muốt. Yoongi đã không thể nào có được một giấc ngủ đúng nghĩa.
Mỗi khi đặt lưng lên giường, còn chưa kịp nhắm mắt cơ thể như nằm trên tảng băng trôi rộng lớn. Hơi lạnh lan tràn, miên man trên da thịt khiến Yoongi không ít phen rùng mình.
Tiếp tục nương nhờ những viên thuốc an thần. Dù bản thân đang dần có dấu hiệu kháng thuốc. Chẳng còn gì có thể bám víu. Giống như kẻ chơi vơi giữa mênh mông nước lũ. Bị cuốn lấy rồi nhấn chìm, không một lối thoát. Đường sinh lộ mịt mờ, tử địa lại hiện lên quá đỗi rõ ràng.
Yoongi vùi đầu vào công việc, bởi lẽ sống của anh vỏn vẹn chỉ có thế. Quyển nhạc phổ chi chít chữ nằm chỏng chơ trên sàn, bên cạnh những mẫu giấy vụn bị nhàu nát tới vô hình biến dạng. Từng nốt nhạc được viết vội vàng, rồi nhanh chóng bị lấp vùi dưới chồng chất vết gạch ngang.
Thả cây bút lăn lóc trên bàn, Yoongi buồn chán ngả mình gác tay lên trán. Đường chân mày cau lại, từng lớp biểu bì xô đẩy, đan chéo lẫn nhau. Âm nhạc là thứ xoa dịu tâm hồn, nhưng giờ đây nó lại khiến đầu óc anh hổn độn hơn bao giờ hết. Cái tôi "khốn nạn' trong anh lại muốn nổi loạn, sau tháng ngày bị giam cầm tù túng.
Yoongi nhếch mép mỉm cười chua chát, anh đang dần đánh mất chính mình.
Min Yoongi cứng đầu, và xấc láo của những ngày còn vác trên lưng cái mác thực tập sinh. Min Yoongi ngông cuồng, điên dại phía sau sân khấu. Min Yoongi cháy hết mình với tín ngưỡng to lớn nhất đời mình mang tên âm nhạc. Hay Min Yoongi vờ là một kẻ đáng yêu với vô vàn những biểu cảm dành cho người người hâm mộ. Cuộc trao đổi công bằng, chí ích là đối với anh, một nụ cười được trao đi, là một món hời thu nhận về.
Rốt cuộc đâu là con người thật của anh?
Rốt cuộc ai mới chính là Min Yoongi?
Những kẻ bán rẻ linh hồn cho quỷ dữ như anh thay vì được yêu thương, đáng lý phải bị băm vầm ra hàng trăm ngàn mảnh vụn.
"Tên khốn gắn mác thiên thần" Thằng nhóc Taehyung khá sáng suốt khi nhận định phần nào đó chính xác về anh, Yoongi cho là vậy. Đáng lý khi đó anh phải cho nó một nụ hôn nồng cháy, cùng cái ôm thống thiết thay vì tung một đấm thẳng tay vào gương mặt đẹp trai của nó.
"Ash, tao lỡ tay làm hỏng gương mặt kiếm cơm của mày rồi, xin lỗi nhé" - ánh mắt anh cứ thế mà tỏa ra sự thương cảm với kẻ đang đằng đằng sát khí với một vết trầy trông khá tệ ngay má. Chiếc nhẫn bạc trên tay anh vẫn máu cùng một lớp biểu bì bong tróc. Thói quen mang phụ kiện của anh đôi khi cũng có ít đó chứ.
Taehyung nghiến răng, lao vào anh như kẻ điên mất đi lý trí. Fan cứ gọi nó là "búp bê giấy" trong khi một đấm của nó đủ khiến anh xây xẩm mặt mày, cũng khá tốt khi vị giác bắt đầu cảm nhận vị tanh nồng của máu. Quá hoàn hảo nếu nốc cạn một ly whisky lúc này.
Yoongi luôn có cảm giác mình sắp rơi vào địa ngục, và việc duy nhất anh muốn chỉ là kéo theo ai đó cùng mình. Và Taehyung vừa khi trở thành một đối tượng hoàn hảo. Những người cùng quê, chưa bao giờ hòa hợp tính cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Agust D | Suga | Plot twist!au 」Him
FanfictionWriten by: Onlysu. Category: Boylove, Horror, Mystery, plot twist. Rating: NC17. Pairings: Agust D | Min Yoongi | Jung Hoseok Fandom: BTS. Disclaimer: Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi. Không mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý, không chuyển...