Phần 3

341 4 0
                                    

Đệ 286 chương tự thỉnh xuất chiến, thiếp thân ám tướng tùy

Hoàng đế nhìn trạm ở dưới mặt Lăng Tiêu Thiên.

"Tề quân xuất binh chuyện, ngươi thấy thế nào?"

Lăng Tiêu Thiên nhìn kỹ một lần tấu chương, cúi đầu đứng ở kia, "Này liền muốn xem phụ hoàng ý tứ , là xuất binh, vẫn là lấy thủ vì chủ..."

Hoàng đế trên mặt lộ ra chút thất vọng thần sắc."Bọn họ đều thấy trẫm là già đi, dùng liền nhau một nữ nhân đổi lấy nhất giấy ngưng chiến thư chuyện tình cũng nhìn không thấu ." Hắn cười lạnh, "Trước kia chúng ta cũng không phải không có còn hơn Tề quân, cho nên bọn họ chưa từng để mắt kia chế hương thuật, liền ngay cả thái tử cũng thấy trẫm là lòng dạ đàn bà."

Hoàng đế đứng lên, theo long án thư sau đi ra, "Ngươi cũng biết trẫm vì sao hội đem kia nha đầu gả cho ngươi?"

Lăng Tiêu Thiên thùy mâu nói: "Nhi thần không biết."

"Bởi vì ngươi cái gì cũng không có..." Hoàng đế trầm giọng nói.

Lăng Tiêu Thiên trong lòng mạnh bốc lên một chút, trên mặt lại mang theo cười nói: "Phụ hoàng nói đùa, nhi thần thân là hoàng tử, muốn cái gì không có?"

Hoàng đế lại trầm mặc .

Thư phòng nội đèn cung đình vụt sáng , bên trong hương nến sắp sửa nhiên tẫn.

"Trẫm biết... Mấy năm nay mệt mất ngươi." Hoàng đế nhìn hắn, trong giọng nói lại vô nửa điểm áy náy ý, "Cho nên lần này Tề quốc xuất binh. Ngươi phải có sở chuẩn bị, ngươi đã một lòng muốn thú Tô Bạch Đồng làm vợ, sẽ ngay cả của nàng kia phân đang gánh vác."

Lăng Tiêu Thiên không chút hoang mang quỳ xuống đến, "Nhi thần hiểu được, nếu Tề quân thật sự phát binh, nhi thần tự thỉnh đi Kỳ Lương Thành."

Hoàng đế sắc mặt dịu đi xuống dưới, gật gật đầu, "Nhưng thật ra làm khó dễ ngươi ."

Tân hôn liền cũng bị phái đi biên quan. Mặc kệ đổi thành ai đều đã cảm thấy khó xử.

"Ngươi thật sao nguyện ý tự thỉnh ứng chiến?" Hoàng đế hỏi.

"Nhi thần nguyện ý." Lăng Tiêu Thiên nói, "Nhi thần chỉ cầu cách kinh khi, phụ hoàng chiếu ứng chút nhi thần gia quyến."

Gia quyến... Hắn rốt cục cũng có thuộc loại chính hắn gia.

Tuy rằng tân hôn bắt đầu, hắn hẳn là ở lại thân thể của nàng biên, nhưng là... Hắn hiện tại lựa chọn chính là vì ngày sau có thể càng lâu diện mạo tư thủ.

Hoàng đế tâm tình rõ ràng hảo đứng lên."Việc này ngươi không cần lo lắng. Đi thôi."

Lăng Tiêu Thiên tạ ơn, lui ra.

Ngự thư phòng ngoại, bóng đêm nồng đậm, canh bốn thiên, hàn ý thấu cốt.

Lăng Tiêu Thiên ngưỡng mặt hướng thiên, thở ra một ngụm trọc khí.

Nhưng vẫn còn muốn ủy khuất nàng, cũng không biết nàng hội sẽ không hối hận ngày ấy đem chính mình cho hắn...

Sở phủ lý chuẩn bị mở hỉ yến.

(Ts) Ngửi hương thức người ngọc - Mạch Thượng Nhân Như NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ