Phần 2

524 4 1
                                    

Đệ 157 chương tim đập nhanh, lấy hương chế địch

Kỳ Lương Thành.

Mắt gặp được buổi trưa thời gian, ngoài thành Tề quân thế công mới dần dần rơi xuống.

Sở hữu thương binh đều theo đầu tường thượng triệt xuống dưới, trong thành thật to nho nhỏ y quán, chỉ cần có thể đến, sở hữu đại phu tất cả đều đến đông đủ , liền ngay cả Miêu đại phu cũng mang theo học đồ lại đây hỗ trợ.

Lăng Tiêu Thiên đứng ở đầu tường thượng. Nhìn khắp cả bị thương, khóe môi nhếch.

Tề quân lúc này đã muốn lui về bọn họ doanh địa đi nghĩ ngơi hồi phục, bọn họ trang bị đều thực hoàn mỹ, bị thương binh lính nhiều cũng chỉ là vết thương nhẹ, cho nên khí thế tràn đầy, cùng Kỳ Lương Thành bên này hình thành rõ ràng tương phản.

Trần Chi Nam một thân khói bụi, vội vã đến thành lâu thượng tìm được Lăng Tiêu Thiên.

"Vương gia, khố phòng lý này bì giáp đều đã muốn toàn lạn , binh khí cũng chọn không ra tốt đến, rất nhiều đầu thương đều tú rớt."

Phùng Thái Thú quản lý Kỳ Lương Thành khi, định là tư khấu không ít quân lương cùng với quân bị.

"Hiền Vương đâu?" Lăng Tiêu Thiên thấp giọng hỏi Lý sư gia.

"Còn tại nha môn đâu, bất quá kia hai vị nội thị đại nhân đổ là có chút ngồi không yên. Ta đã muốn phái người đi trấn an."

Này nội thị đều là chút rất sợ chết hạng người, Lăng Tiêu Thiên cũng không cầu bọn họ có thể tọa được.

Lăng Tiêu Thiên lại nhìn ra xa ngoài thành, tiếp theo Tề quân công thành khi, tổn thất chắc chắn gấp bội, nhưng là này đó cũng không là hắn hiện tại lo lắng vấn đề.

Tuy rằng hắn biết lúc này thân là thủ thành tướng không bổn phận tâm, nhưng là hắn trong lòng vẫn hội thường thường xẹt qua kia nói quen thuộc thân ảnh.

Cũng không biết Quỷ Diện có hay không tìm được nàng...

"Vương gia!" Một bên thủ thành binh lính đột nhiên kêu đứng lên."Người xem nơi đó!"

Lăng Tiêu Thiên theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy xa xa giơ lên một con yên trần.

Trần Chi Nam cả kinh nói: "Là Quỷ Diện !"

Quỷ Diện là Lăng Tiêu Thiên bên người thân tín, hơn nữa hắn kia phó đả phẫn ở Kỳ Lương Thành, đã sớm vì không ít người sở biết rõ.

Cho nên thành lâu thượng rất nhiều người liếc mắt một cái liền nhận ra hắn đến.

Lăng Tiêu Thiên thủ củng lỗ châu mai thò người ra nhìn, chỉ thấy Quỷ Diện phóng ngựa hướng Kỳ Lương Thành bay nhanh mà đến, ở hắn trước người còn mang theo một người, toàn thân đều khóa lại màu đen áo choàng lý, khán bất chân thiết.

"Mau! Chuẩn bị khai thành." Lăng Tiêu Thiên phân phó nói.

"Vương gia, Tề quân động !" Không biết ai hô một tiếng.

Tề quân nghĩ ngơi hồi phục đã tất, lại hướng Kỳ Lương Thành đánh úp lại.

"Không thể mở cửa thành... Tề quân hội vọt vào đến!"

(Ts) Ngửi hương thức người ngọc - Mạch Thượng Nhân Như NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ