Phần 7

148 1 0
                                    

Đệ 770 chương Mai công tử cố chấp, mang ta cùng đi

Tuyết sơn thượng hàng năm tuyết đọng, cho dù trong Bạch Hổ Trang ngẩng đầu nhìn lên cũng có thể xem tới được tối cao phong thượng, tuyết đọng phản xạ nhiều điểm tuyết quang.

Tô Bạch Đồng thay Lăng Tiêu Thiên long nhanh trên người khoác ngoại bào.

Lăng Tiêu Thiên ngồi ở bên cửa sổ, xuyên thấu qua hoa cửa sổ nhìn xa xa tuyết sơn.

"Minh Thiên Phong hướng sẽ thay đổi đi?" Lăng Tiêu Thiên hỏi.

"Ân, Quỷ Diện ở cùng Bạch Hổ trang chủ can thiệp, chúng ta tính đi theo bọn họ lên núi tìm dược đội ngũ cùng nhau đi, bất quá ở nhanh đến đỉnh núi khi, bọn họ hội lưu lại, chúng ta tiếp tục hướng lên trên đi." Tô Bạch Đồng giải thích nói."Ngọc thiềm thừ sản tự đỉnh núi một chỗ ôn tuyền nội."

"Này sơn thượng còn có ôn tuyền?" Lăng Tiêu Thiên ngạc nhiên nói.

"Nghe nói là có , chẳng qua ở tuyết sơn mặt trái, cho nên chúng ta từ nơi này nhìn không tới."

Tô Bạch Đồng thân thủ đem khung cửa sổ đóng một mặt, "Bên ngoài tuy rằng không lạnh, nhưng ngươi bây giờ còn là thiếu thổi chút phong hảo."

Lăng Tiêu Thiên hiện tại thân thể rất khó bảo trì trụ tự thân nhiệt độ cơ thể, cho nên Tô Bạch Đồng sửa làm một thiên làm cho hắn phao ba lượt dược dục.

"Hoàn hảo..." Lăng Tiêu Thiên bán híp mắt tựa vào ngoài cửa sổ, "Vừa lúc có thể thể hội hạ của ngươi cảm thụ."

"Cái gì?" Tô Bạch Đồng đang xem một bên Tuệ Hương sửa sang lại này nọ, không có nghe thanh hắn vừa rồi nói gì đó.

"Không có gì." Lăng Tiêu Thiên mỉm cười, ánh mắt gian mang theo thản nhiên tao nhã.

Trước kia luôn nàng sảo lãnh, hiện tại hắn rốt cục có thể thiết thân cảm nhận được loại cảm giác này , rõ ràng người khác đều cảm thấy thực thoải mái, nhưng là chỉ có hắn cảm giác được độ ấm đang không ngừng giảm xuống.

"Đem sở hữu hậu xiêm y đều mang đi thôi." Tô Bạch Đồng dặn Tuệ Hương, "Hậu áo cừu còn có hồ cừu... Bên trong thay xiêm y cũng muốn mang vài món, ở đỉnh núi còn muốn ở một đêm, chuẩn bị đầy đủ chút hảo."

Lăng Tiêu Thiên ở một bên nghe mày hơi hơi nhảy dựng, "Còn muốn ở đỉnh núi ở một đêm?" Hắn như thế nào không có nghe Quỷ Diện nói qua.

Tô Bạch Đồng thấy hắn phải đổi mặt, lập tức giải thích nói, "Là ta không cho Quỷ Diện nói cho của ngươi, ngươi hiện tại thân mình không thích hợp đến tuyết sơn thượng."

"Của ngươi chẳng lẽ liền thích hợp sao?" Lăng Tiêu Thiên trầm sắc mặt, hắn phía trước còn tưởng rằng nàng đem sự tình đều giao cho Quỷ Diện , ai biết thế nhưng ngay cả nàng cũng phải đi, "Hàng năm mùa đông buổi tối hướng ta trong lòng chui mọi người là ai a."

Cho dù lời này bổn ý là xuất từ quan tâm góc độ, còn là làm cho một bên thu thập hành lý Tuệ Hương đỏ mặt.

Tô Bạch Đồng bất đắc dĩ, đành phải sử ánh mắt làm cho Tuệ Hương đi ra ngoài.

(Ts) Ngửi hương thức người ngọc - Mạch Thượng Nhân Như NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ