Please respect and dont copy.
##############
G3S6 ( Good Gorgeous Girls Star 6)
Chapter One: Know Us! Part One.
Eia's POV!
I'm Selena Alieaieah Eurynolae Lara. Leader ng G3S6. Matalino, mabait mayaman. May 1 week relationship with Paul Angelo Montes. 13 yrs old. Grade 7 or high 1 sa unknown school. Oo, unknown kasi sinesekreto ng tatlo, si Mae, Lei at Kae. Kami ni Aen at Riae walang ka alam alam, clueless. Vice Pesident ako sa company. President mula grade 3-6 ako sa school namin, sa sinasalihang club ko at sa class. Valedictorian ako. May sister ako si Sevena Alieaieah Crusae. Tinatawag kaming Lady Eia at Lady Sae sa bahay. Kaming dalawa lang ang nakatira sa Resort style na bahay, with 10 maids and 3 chefs. May 3 driver at 5 guards. May 5 akong sasakyan 2 ferrero at 3 porsche. Nagpagawa rin ako ng clubhouse ng G3S6. Hanggang dito nalang kasi mag papakilala pa ang iba. Madami pa kayong malalaman sa akin kung babasahin niyo to.
Dominique Aen Neleus Wayne, here, friendly ako sa hindi plastic, may kakulitan sa loob. Maldita sa Maldita. Matalino. 13 yrs old. Same school with Eia. No idea kung saan mag ha highschool. Salutatorian ako. Suitors? Many pero isa lang nasa heart ko kaso nandoon siya sa US together with my parents Im living alone, only child lang kasi wahahaha. Mansyon type house namin pero simple. Member ako ng G3S4. I'm happy with those 5 wahahzhz. Sige bigyan chance ang ibaaaaa, wahahahaha.
[A/N: Baliw, wag niyong gagayahin]
Riae's POV
Chandriae Ren Nephelle Gao, Mahinhin, mabait cute at responsible, quiet type ako pero wag nyong aapihin ang 5 kundi lilindol. Katulad ni Aen walang lablayp daming suitors isa lang sa hart, nandoon siya sa Los Angeles. Matalino ako. Same school kami, no idea kung saan mag hahayskul. May kalokohan kasi yung tatlo. First honorable mention ako. Hindi medyo sporty. Basta continue reading para malaman nyo kung anong ugali ko.
A/N: ipagsasama ko na lang po ang sa tatlong makukulit, pare pareho lang ang sasabihin nila at hindi sila ganun katalino pero hindi din bobols.
Mae Kae Lei's POV
Ako nga pala si Samantha Mae Athamas Endaya. Wahahaha 2nd honor. Wag niyong sasabihin ha mag hahayskul kami sa Generation of Miracles International School (Fictional School lang po to!) Wag niyong sasabihin ang school kina Eia Aen at Riae ha?. Ako ang pinaka pinaka makulit, friendly? Hindi no mas suplada pa ako kung nakikipag plastikan, hindi ako lumalablayp. Im happy with my friends.
Ako nga pala si Kaela Larain Glaucus Reyes, gaya rin ako ni Mae pero i like boys wala akong sineseryoso but im not flirt nor b¡tc*. Im good right nasa name ehh. Walang lablayyp ang ate mo. 3rd honor. Sa GMIS pala kami mag sschool clueless yung tatlo. Over protective ako. Friendly pero plastikan. Wahaha.
Lean Margaux Helle Mendoza, hardworking type ako, mahilig sa social networking sight. Walang paki sa lovelife. Makulit ako. Palaging gumagawa ng prank. Wahahaha. Continue reading this para matutunan mo ang lesson.
Eia's POV,
Ginagamit namin sa school namin yung nicknames namin hindi yung full names. Bakit? Kasi mission lang daw kami sabi ni mae pero ayaw niyang o nilang sabihin. Kinausap at nakipag kuntsaba rin si kae na wag sasabihin ng dating school namin yung records namin. Alam kong may problema talaga tong tatlo..
****** E N D O F C H A P T E R O N E ******
Medyo boring ang chapter one pakilala pakilala.
Sa part 2 yung boys so stay tuned!
Chapter 1.5: know us
H3-6(Hot Handsome Hunks 6)
Erick's POV
Erick Jason Xiao. Malapit nang maging pure chinese. Pure yung dad ko and my mom is 1/2. Nasa states sila. minsan lang sila umuuwi, wag niyo kong kaawaan. Suplado ako, at bipolar. Hindi friendly at walang pinag kakatiwalaan.
Symone's POV
Symone Francis Wu here!!. 1/2 japanese lang naman. Casanova to! Wish ko sana may mga transferry na magaganda. Wahahahaha. Friendly ako may katangkadan, basketball player ehh. Hot to no!
Nicolai Luis Lopez a-ako p-pala yun. Gwapo ako genius. Torpe lang minsan. Hot rin to no! Volleyball player.
Jaren's POV
Jaren Bryan Hood. Half american half filipino in short filAm wahahahaha. Medyo ako yung nag jojoke wahahahaha. Soccer sport ko. Yan muna babaye.
Daniel Enrico Cortez
Medyo mahangin ako. Gwapo at good boy to. Matalino hindi katulad nilang 3. Sport ko figure Skating. Pang bading ba? Pero hindi ako bading and most hate ko sila.
Kent Alexis Lee
Bipolar masungit babaero yan lang. May moodswing pa!
E X T R A
Sevena Alieaieah Crusae Lara
Paul Angelo Montes
Melissa Tuazon
Jeanne Rodrigo
Miguel Vega
Bad Persons
Pauline Nillo
Nerissa Sy
Jenelle Martin
E N D O F C H A P T E R 1 P A R T 2
next chapter po ang start ng lahat.