Aen's POV
Ako nga pala si Dominique Aen Neleus Wayne or Aen kung naaalala niyo. BTW,
Nakita ko ang mukha ni Eia hindi siya nag aalala sa sugat niya or something. Para siyang iritated or galit. Hmmm parang alam ko na, siguro sa sinabi ng ulul na lalaking yun.
Ampapangit niyo kasi.
Ampapangit niyo kasi.
Ampapangit niyo kasi.
Halatang halata na panakip lang yun para sa kaibigan niya na nag bato nung spring notebook, kasi yung boses niya parang nag aalangan or something parang hindi insult. Naaawa talaga ako kay friend.
"Magbabayad sila." Eia
"For what? It's just a small wound." Ako
"That's not it. It's for insulting us." Eia
Just what I said earlier diba. Talagang walang pinapalampas to. I was kinda glad. But dapat ko siyang pigilan, itong babaeng to kasi kung mag pahiya wagas, ipapahiya ka niya sa maraming tao with some insulting words with feelings. Talagang nakakaloko.
"Umm, it's okay. It is not a big deal." Ako
"It's not a big deal?, no Aen it is. Wala pang nanginsulto saatin ng ganyan. Kahit alam kong parang joke lang yun." Pagtatanggol ni Mae kay Eia.
"Sino ba kasi ang mangiinsulto saatin kung alam nila na tayo ang G3S4?" Riae
"Fine, Fine!" Si Mae
*Riiiiiiiiiiiiinnnnnngggg*
Break na ngayon namin. Pupunta akong locker para kunin yung cake na binake ko. Nag insist pa nga silang sumama pero baka hindi na umabot sa canteen yung cake kaya naghintay nalang sila sa canteen. Naglalakad ako nang may nag babasa ng libro. Napansin kong hindi niya ako napansin so umiwas ako pero nabunggo niya parin ako.
"How Idiotic!" Nicolai.
"Don't you dare to raise your voice to me!" Sabi ko
"You can't see me or are you blind." Sigaw niya. Aba susuntukin ko na to but for the sake of the name of our group good muna ako.
"Kung hindi ka sana nag babasa eh di nakita mong umiwas ako!" Sigaw ko.
Natigilan naman siya na parang na guilty pero nakarecover rin.
O_____O to ^____^ *evil smile*
"Anong nginingiti ngiti mo diyan?" Ako
"Hindi mo kami kilala diba? Kasi TRANSFERRY ka palang" siya. Aba pinagdiinan ang Transferry.
"Oo at bakit?" Ako
"My, poor para kang AMAZONA alam mo yun. Hindi nga nagkamali ang sinabi ni Kent na ampapangit niyo kasi totoo naman, at yucky niyong tignan" siya na parang nag dadoubt. Kasi hindi naman totoo ang sinabi niya pero bakit ako ng ganito kagalit. Nagngingitngit na ako sa galit.
Nandito na ko sa locker room at nakita ko ang isang locker na nagcaught ng attention ko.
"Nicolai Luiz Lopez huh!?"
*BOOOOM*
*PAAAKK*
*KRRRRK*
*BAAAM*
Anong nangyari? Sira ang locker. Huh kala nun ha?. Then i get my cake and happily go back to the Canteen.
E N D O F C H A P T E R 2 P A R T 2.
Wait for the part 3 haaaaaa. Okay bye.
Please like it or comment thanks ^_^