ISWAK; 8

5.9K 54 3
                                    

*Kathryn

 Ang awkward tuloy. Nandito kami ngayon sa Mcdo. 4 seats ang isang table. Magkatabi kami ni Daniel. Kaharap niya si Jessie at kaharap ko yung Boyfriend niya. Infairness, ang Gwapo! :"> Ang Ganda rin nung Jessie. Kaya pala gusto na rin makipagbalikan ni Daniel sa kanya. :(

  "So, How's Stuff Daniel? Nakahanap ka na pala ng bagong kaFli-------" Jessie.

  "Fine." Daniel. Suplado talaga neto!

"Oh. Haha Glad you have your new GIRLFRIEND. Oooooh. Here's our Order." mukhang mabait naman si Jessie. MUKHA lang. Iemphasize ba daw yung GIRLFRIEND? Well, wala naman akong karapatan na magalit. Siyempre, FAKE nga KAMI diba?

*Daniel

  Ang ganda pa rin ni Jessie. Kaso may sumamang Asungot. Mas gwapo pa 'ko sa bagong Nobyo niya eh. Pano ba tung plano?

  "Bye Daniel. Bye uuh---" Jessie.

"Kath." sabay abot kamay ni Kathryn.

 "Err, sorry. Bye Kath. Nice Meeting meeting you. See you again Daniel." sabay Hug sa akin. Eto na nga. Lakas ng Heartbeat ko. Kaya nga gusto kong makipagbalikan kay Jessie eh.

>Sa Village nila Kath<

 "Thankyou Kath kanina. Kala ko hindi ka marunong magsinungaling eh. HAHAHAHA" Ako. Ihahatid ko si Kath sa kanila.

 "Kawawa ka naman kasi. HAHAHAHA! Mukhang ang gwapo gwapo ni--Jake ba yun? Kesa sayo! Infairness, ang Ganda nga ni Jessie." Kath. Ba't may sad tone ang Boses niya pagsabi nun? Aish. Wala  yun. Guni-guni lang. HAHAHA may topak ata to Kath eh.

"Pfft. Girls. Don't you know that your Eye Sight, are often Lying to you? EH ako naman ang gwapo eh! Kesa kay Jake na yun. And yeah I know. Maganda naman talaga si Jessie."

"Talaga lang ah? Oo na nga lang. Baka hindi ka kase makatulog sa kakaisip kung sino ba talaga ang gwapo sa inyo ni Jake. Bwuahahahaha!"

Nag glare nlng ako sa kanya. Pinapahaba pa eh. Tss.

*Kathryn

 Sige, ako na pangit. Ba't ko ba kasi pinupuri si Jessie? Nagselos lang tuloy ako. Tanga mo Kath.

Andito na ako sa Kwarto. Ready to Sleep na. Sana naman hindi na natapos yung moment na so-called-Holding hands-between-REAL-couples. Magpaganda kaya ako? HAHAHA Aish! Wag na! Maganda naman ako eh! Goodnight na nga lang.

--

Fan Fiction only ah? :)))

It Started With A Kiss. [Kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon