ISWAK; 17

5.4K 57 11
                                    

THANKYOU READERS! Much Appreciated talaga yung Comments niyo! :)))) Keep on reading, will 'ya? :D

Kathryn

Ilang araw na ang nakalipas, nakauwi na kami ni DJ. Parang halos araw-araw nga kami magkasama eh. Okay naman kami ni Jessie. Ang problema lang is. . . . .

 Sobra ko nang mahal si DJ. . . 






Natatandaan ko pa nga eh. Uhhm, nung nagcelebrate kami ng Birthday niya, kami ang magkasama BUONG ARAW. Eh wala raw siyang kasama mag celebrate, ako ang pinagtripan. -____- Di naman makakauwi ang parents niya, mas lalo naman daw ayaw niyang kasama ang kapatid niya. In fairness, kinilig ako dun! Sinong hindi? Pepektusan ko! HAHAHA! Joke! ^____^V

One time, pumunta siya sa bahay, anong kinain ng Mokong? Dinalhan ako ng bulaklak. :"> Para daw sa Successful mission niya. Ah este, Namin pala. Hehe.

 Nung isa pa, midnight na nun eh. Tinawagan ba naman ako? Natutulog pa ang tao eh -____- Tas hala ayun! Nag-usap kami hanggang 5:30? Ewan. Tas tawa ng tawa! :"> Hindi ko talaga yun makakalimutan.

 Speaking of the Devil, Ayy dejoke. Speaking of which, napapansin kong...... hindi masyado ganun ka excited si DJ na makita si Jessie. Di kaya, wala na siyang gusto kay Jessie? Hmmm, I smell something Fishy!

 "Kath! Masusunog na yung isda oh! Aish!" sigaw ni DJ habang chinichange ang position ng fish. Haays. Kaya pala eh -__- Nakalimutan ko pala, nagluluto ako ng Isda. Masyado na ata akong baliw, kung ano-ano na ang naiisip ko. Baka---- Baka----- may gusto na sakin si DJ? HUWAAAAAA! Noooooo! I mean, Yeees, Sa wakas! Pero, Noooo! Yeees! Nooo---Yeee----NOOOOOOOO!

"KATH! Tabi. Nanay! Patulong naman ho dito." Sigaw niya. Kita mo 'to. 

 "Sorry naman. May iniisip lang." ang tanging nasagot ko. Nagiging Feeler na ako dahil kay DJ eh! URGH! Biruin niyo, close na sila agad ni Nanay!? -__________-"

It Started With A Kiss. [Kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon