"Reng.......reng......."
- Alo. - Ma Kết nhấc máy.
- Đại tỷ, bang Black Angle muốn gặp nhóm ta ! Đại tỷ, làm gì bây h ? - Đầu dây bên kia nói với giọng hốt hoảng.
- Vậy sao ? Vậy hẹn họ ở quán bar Life and Death, 8h tối ta sẽ tới !
- Rõ !
- Tút........Tút...... - Kết cúp máy, quay ra nhìn đám lâu nhâu kia đang chăm chút nhìn cô với ánh mắt tò mò.
- Chuẩn bị đi, 8h tối có mắt ở quán bar Life and Death gặp mặt bang Black Angle. - Nhanh, gọn, nhẹ, nói xong cô bước thẳng lên phòng và........ cả đám nối đuôi theo sau.
8h tối, tại quán bar Life and Death
6 cô nàng xinh đẹp bước vào, 6 phong cách khác nhau, 6 phong thái khác nhau nhưng họ đều mang trên mình một vẻ đẹp tuyệt vời. Vừa vào tới nơi, các cô liền chia ra, mỗi người đi một nơi. Ma Kết và Nhân Mã cùng nhau đi vui chơi khắp nơi. Cự Giải lên trên tầng 2, tay cầm ly rượu vang đỏ sóng sánh, quan sát mọi người. Song Tử, Bạch Dương và Thiên Bình "rủ nhau đi trốn", không thấy tung tích.
Được một lúc thì lại có thêm 6 anh chàng đẹp trai bước vào. Họ ăn mặc giản dị nhưng vẫn thanh lịch. Mọi người trong quán bar hôm nay như được rửa lại mắt, thấy mình thật có phúc khi được sinh ra trên đời này.
6 anh chàng tới nói chuyện với nhân viên phục vụ vài điều gì đó, nhân viên chỉ chỏ xung quanh rồi 6 người tản mát, mỗi người một nơi.