Chap 3

622 24 0
                                    

- Không, mày ơi ! Đừng ác với nhau thế ! - Nhân Mã chạy tới túm lấy tay áo Song Tử lay lay, cố tạo ra vẻ mặt đáng thương với những giọt nước mắt cá sấu.

- Đúng đó mày, về Việt Nam khổ lắm ! - Bạch Dương cũng hùa theo Nhân Mã, túm lấy cánh tay, nước mắt chảy dài.

- Hu hu, tao không về đâu ! Có về thì một mình mày về, một mình mày chịu khổ thôi, đừng bắt tao khổ theo mày ! - Thiên Bình chạy đến ôm lấy chân Song Tử, đôi mắt nhạt nhòa.

Thấy vậy, các chế khác liền quay sang nhìn thầm bái phục độ diễn sâu của chế Thiên.

Dù trong lòng đang có chút xao động, nhưng Song Song vẫn cố gắng giữ vững quan điểm, không để cho tình cảm chèn ép.

- Tao sẽ không bao h hối hận với quyết định của mình !

Nghe thấy thế, lũ còn lại liền quay phắt 180°

-  Ok ! Mềm không được thì phải cứng ! - Cự Giải hùng hồn tuyên bố.

- Mày chọn đê. Một là ở lại hai là mày đi bọn tao ở.

- Tao......tao..... - Song Tử bối rối vì cô ở một mình là ác mộng đời cô. Bọn này thật biết cách dùng điểm yếu để chèn ép người khác a ~

- Nhanh lên, cho 5s suy nghĩ.

Rồi cả bọn cùng đếm

- 1......2......3.......4........

- Được rồi, được rồi, đừng đếm nữa ! Tao thua ! TAO Ở LẠI !!!!!! - Song Tử hét to như sợ ai đó cướp lời.

- Yeah ! Thành công rồi !

Song Tử thở dài. Cả bọn sung sướng. Đang tính mở tiệc ăn mừng thì........

( 12 cs ) Anh yêu em, cô nàng sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ