Chap 8

444 20 3
                                    

- Tôi là Hoàng Song Ngư, bí danh là Julia. - Song Ngư điềm tĩnh đáp.

- Xin chào, tôi là Lý Thiên Bình, bình thường được gọi là Kiri.

- Tôi là Trịnh Song Tử, nickname là Yuuki.

- Tôi là Usagi Trương Bạch Dương.

- Chào, tôi là Phùng Nhân Mã, mọi thường gọi là Miki. - Nhân Mã nở một nụ cười thân thiện.

- Cuối cùng là tôi. Xin được giới thiệu tôi Vương Ma Kết, bí danh Akane.

Sau khi màn chào hỏi kết thúc, Bảo Bình buông ra một câu nhân xét :

- Cô gái tên Vương Ma Kết trùng họ với Cự Giải, phải không ?

- Tất nhiên rồi, đó là em gái song sinh của tôi mà. - Cự Giải lên tiếng.

- WHATTTTT ????????????????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Cả đám đồng loạt hét lên.

- Thái độ gì thế ? Hắn ta là Vương Cự Giải, bí danh Kaname, là anh song sinh của tao ! - Ma Kết khó chịu trước thái độ của đám bạn.

- À, ra là thế ! H tôi tin là cô không nhuộm tóc rồi ! - Bảo Bình h mới vỡ lẽ.

- Hừ ! - Kết lờ đi.

* Flash back *

- Ê ! Cô nhuộm tóc hả ? Nhuộm màu gì không nhuộm lại đi nhuộm màu này ! Làm sát mà có mái tóc này thì nổi bật lắm ! - Bảo Bình chỉ vào mái tóc đỏ rực của Kết, nhận xét.

- Không phải, là tóc tự nhiên !

- Tự nhiên á ? Quỷ mới tin !

- Không tin thì thôi !

Nói rồi Kết đứng dậy bỏ đi lấy nước.

* End flash back *

- Này, cô là Boss của bọn này hả ? - Thiên Yết hỏi, chỉ tay vào Song Ngư.

- Không, là Ma Kết. - Song Ngư thờ ơ đáp lại, đưa mắt nhìn ra chỗ khác.

- Cô ta á ? - Yết quay ra nhìn Ma Kết, đánh giá từ đầu tới chân.

- Anh nói thế là có ý gì ? - Song Ngư quay phắt ra, trừng mắt nhìn Yết, cô quyết không để ai nói xấu bạn cô đâu a ~

- Tôi thấy cô ta không có tư cách !

- Anh nói sao ? Tôi không có tư cách ? - Phía sau bỗng có một giọng nói lạnh lùng vang lên.

- Đúng thế ! - Yết trả lời, mặt không biến sắc.

- Từ khi nào mà anh có quyền nhận xét người khác vậy ? Tôi như nào thì cũng không đến lượt anh nhận xét ! - Kết phẫn nộ hét vào mặt Yết.

- Với tâm hồn trẻ con như vậy thì sớm muộn gì cũng hỏng việc.

- Được ! Một ngày nào đó tôi sẽ chứng minh cho anh thấy tôi là người như nào !

Nói rồi Kết quay gót bước thẳng, không quên kéo theo cái lũ kia về.

Sau khi họ đi khỏi, Yết nhếch môi mỉm cười

- Vậy tôi sẽ chờ tới ngày đó !

( 12 cs ) Anh yêu em, cô nàng sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ