Perfectly different
Pagkatapos ng shooting ay agad akong nagligpit ng mga gamit, para makauwi narin.
"Physicaly changed but yet.....still the same" isang malamig na Boses ang nakaagaw ng aking pansin.
Agad akong napaharap sa kaniya at kunot noo siyang tinignan.
Ang kumikislap niyang mga mata ay nagniningning tuwing nasisinagan ng liwanag.
Tumingin ako sa paligid at kita ko ang bahagyang pagtigil Ng mga natirang crew sa kani-kanilang mga Gawain at napatingin sa amin.
I took a deep breath before looking directly to his eyes,. Tinagilid niya ang kaniyang ulo at nagpamulsa habang hindi parin inaalis ang tingin sa akin.
"Where's yna?" Tanong ko habang linalagpasan siya nang tingin at umaaktong hinahanap iyong babaeng Americana na nakasabit sa kaniyang braso kanina.
Siya iyong nakalaban ko dati sa pageant noong highschool.
" she can go home by her self."matigas niyang sagot at hindi parin ako nilulubayan ng tingin
Narinig ko ang makahulugang pagtikhim ni tita belle at agad na pinalabas ang mga taong natitira pa sa loob. Bago siya lumabas ay kinindatan niya muna si Troezen na ngayon ay nakatingin na sa kaniya pabalik at preskong nakasandal sa bakanteng lamesa. Tinanguan niya lang ito bilang tugon
"Bakit hindi ka pa umuuwi?"wala sa sarili kong tanong nang tuluyan nang makalabas sina tita belle at kami nalang dalawa ang natira.
Humakbang siya papalapit sa akin kaya awtomatikong Napa atras ang aking mga paa.
"Because im waiting for you." Bahagya akong nagulat at agad na napaiwas ng tingin.
He cupped my jaw and softly, he made me look into his eyes...
Damm im screwed!!I mentally cussed
Tinitigan niya ako ng maigi at wala akong magawa kundi tumingin din pabalik sa kaniya dahil masyadong masikip ang agwat namin sa isa't isa
Nagsisimula na akong makaramdam ng kakaibang kuryente na bumabalot sa aking katawan..my heart start to race abnormally...... Being this close to him was intoxicating.
Bumaba ang tingin niya sa aking labi at ganun din ang ginawa ko . his lips were pink and almost red, I want to taste it,
Hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin ngayon.I'm being wild because of him, and this was not my first but.....
Natigilan ako nang bigla kong naramdaman ang malambot at mainit niyang labi sa akin,nanlaki ang aking mga mata at agad na napapikit ng mariin nang maramdaman ko ang kaniyang paggalaw, wala sa sarili kong sinabayan ang kaniyang halik, pinulupot ko ang aking kamay sa kaniyang batok at ang kaniyang kamay naman ay nasa aking baywang na.
Bahagya akong napaungol nang bigla siyang tumigil. Kainis!
"Aggressive,that's nice, I taught you will just stand there like a statue just like the first time I kissed you"
Habang nasa sasakyan ako Hindi ko mapigilan ang sarili kong wag alalahanin 'yong una at pangalawa Kong halik sa kaniya, that was an embarrassing moment
"Hey Seraphina!where have you been?" Bungad na tanong ni kuya Gavin pagkapasok ko palang sa mansyon,
He was sitting on the couch with Florence playing video games,
" sa studio may pictorial ako with Troezen "walang gana kong tugon habang ibinalibag ang sarili sa kabilang couch kung nasaan si kuya Jett na seryosong nagtitipa sa kaniyang laptop.
YOU ARE READING
Almost Perfect Nymph
Romance" no body's perfect " Seraphina Xyrinx Crimson is the one and only girl in a very famous,rich,and powerful family in the country Being this famous is not easy you need to face the pressure that the world was giving to you.... Lahat ng tao ang Tingi...