One shot

71 5 0
                                    

_Sehunnnnnn, em ra ngoài với hyung một chút đi. - Baekhyun nài nỉ hắn.

Sehun đang chơi game, một trò chơi tiêu khiển giúp hắn thư giãn trong lúc rãnh rỗi hay lúc hắn cảm thấy chán.

_Mới tám giờ sáng, đi đâu chứ?Em đang chơi game mà. Đợi em một tí đi. - Miệng nói nhưng mắt vẫn chăm chú vào ipad

Một tí của hắn là hai mươi phút sau. Baekhyun bị đồng bọn hối. Không biết cách giải quyết sao cho hợp. Cậu liền nhanh tay giựt ipad từ tay hắn.

_Thay đồ liền cho hyung. Lát về rồi chơi.

_Hyung nàyyyy! - hắn uất ức nhấc mông vào thay đồ.

Cậu ra hiệu "nháy mắt" với đồng bọn coi như một nửa kế hoạch đã thành công.

~~~~~~~~~

Baekhyun bận trên người một áo phông trắng đơn giản, quần short mát mẻ màu đen, chân mang giày thể thao phong cách. Sehun lại lãnh đạm hơn, hoodie màu nude và quần jean đen rách gối. Điểm nhấn trên người hắn là mái tóc hơi rối, và chân mang dép lào.

Baekhyun tự tay lái xe chở hắn đến một nơi rất xa. Rời khỏi thành phố ồn ào nhộn nhịp, Baekhyun cảm thấy nơi họ đến sẽ mang lại điều thú vị cho hắn.

_Hyung, Mình đi đâu thế? - Sehun nằm gần nửa ngày trời mới mở miệng ra hỏi

_Tới rồi em sẽ biết.

Sehun nghe xong liền bĩu môi. Hành động ấy làm cậu phì cười. Baek tập trung lái xe còn Sehun thì đang quan sát khung cảnh lướt nhanh qua ô cửa kính. Sau bốn tiếng lái xe, họ đã dừng chân  ở một làng nhỏ có khung cảnh đẹp lại thoáng đãng. Cậu dẫn hắn tới nông trại của một bác mà cậu quen.

_Hyung kiếm đâu ra nơi đẹp thế này? - Sehun hít thở bầu không khí trong lành rồi lại chính mình khen cảnh ở đây rất đẹp.

_Trước đây hyung có tới chỗ này. May là em thích - Cậu cười rạng rỡ

_Đi, hyung dẫn em đi chào bác chủ nông trại rồi mình đi tham quan.

Baekhyun đi trước, hắn lẽo đẽo theo sau, trên mặt còn đậm chữ thích thú.

~~~~~~~~~~~~~~

Sau khi Baekhyun và Sehun rời khỏi nhau hơn một tiếng thì đám bọn họ kéo nhau đến trung tâm mua sắm.

Lượn bao nhiêu shop, bao nhiêu cuộc họp bàn đào, cho nhau ý kiến thì họ đã sắm được quà cho Sehun.

Qua 3 tiếng trong trung tâm, bọn họ tay xách tay mang lên xe ra về.

Về tới nhà thì quá mệt mỏi nên họ lăn ra nhà nằm nghỉ xem ti vi, quá trưa họ bàn với nhau nửa kế hoạch còn lại.

~~~~~~~~

_Bác Jongsuk, chào bác ạ! - Baekhyun Sehun lễ phép chào người lớn. Ông chủ cười hiền hậu ậm ừ rồi mời hai người họ vào nhà uống nước.

Sau khi trò chuyện, cậu dẫn hắn ra nông trại chơi. Baekhyun đã chụp được rất nhiều khoảng khách vui vẻ của hắn và cả hai người. Cậu mãn nguyện vì ý kiến của mình không làm hắn thất vọng.

[Alo hyung, ở nhà sao rồi?] - Baekhyun nhận được cuộc gọi từ Suho

[Mọi người mới đi mua quà cáp về nên còn đang nghỉ ngơi, em tranh thủ níu Sehun ở lại đó tầm 7h về tới nhà là vừa.]

[Oneshot/AllSehun] HAPPY BIRTHDAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ