A/N: Sorry for late updation. Medyo busy na kase ako sa school. Sobrang sorry kay ate Jewls Hatud na laging hinihintay ang pagUUD ko. XD DEDICATED TO MY BESFRIENDS! XD
~
Tiffany's POV
"Tiffany. Di ko rin alam. Pero kahit kakakilala palang natin mahal na agad kita. Di ko alam kung bakit pero mahal na talaga kita. KAYA AKO NAGSESELOS KUNG SINO MAN YANG NAALALA MO SAKIN." Sabi nya.
Speechless ako dun ah.
After few more minutes wala paring nagsasalita samin. Nakatitig lang ako sa kanya.
"I think you need to go." Pambasag niya ng katahimikan.
"Y-yea. I al-also think." Baba na sana ako. Kaso may nakalimutan akong sabihin sa kanya.
"That's for saving me. Thanks. See you around." Di ko na siya pinagsalita pa. Lumabas na ko at tumakbo papuntang bahay. Hinalikan ko siya.
Nang makapasok na ko sa loob ng bahay slash mansyon napasandal ako sa pinto at hawak hawak ko ang labi ko. Ang bilis pa rin ng tibok ng puso ko.
"San ka galing?"Biglang sulpot ni hannah.
"Ahmm. Wala naman. Jan lang?" Pagsisinungaling ko.
"My gosh Tiffany! It's already 2am tapos yan lang ang sasabihin mo!? Na jan ka lang galing? Di mo manlasdfghjkl-" I cut her off. Well using my hand. XD 1 hour na pala kameng magkasama ni clyde sa kotse ganun?
"Just shut up okay? Kukwento ko naman sayo ang nangyari e. Pwede maghintay? Wag kang atat!" Bulong ko sa kanya. Nagnod siya kaya tinanggal ko na yung kamay ko sa bibig niya.
Pagkatanggal ko natahimik nga ang loka.
I gave her the kinikilig-ako-look. Nagets niya naman kaya binigyan niya ko ng kanino-ka-kinikilig?-look.
"To a total stranger i just met in the bar." I said.
"What? Total stranger tapos sa bar? Tiffany. Bakit dun ka nanggaling?" And she gave me the what-the-fck-look
"I just want to be alone. Besides di naman ako masyadong uminom kase alam ko pa naman ang ginagawa ko ngayon." Pagpapaliwanag ko.
Tumango siya.
"Eto na, ikukwento ko na sayo. Kase ganito yun.. Blah.. blah."
Kinuwento ko sa kanya simula sa una hanggang sa matapos pero di ko nasabi sakanya yung pangalan.
"So, who's the lucky guy?" She asked.
"He's not the all so called the lucky guy hannah. -____-" I said.
"Okay okay. So,what's his name?" She asked again.
"He's name is Clyde. Steven Clyde Lee." I said.
"Ate andi-- WHAT? Si Clyde? Yung kaklase ko? Bakit? Anong meron sakanya?" Biglang sulpot ng isang krizelle na gulat na gulat sa may hagdan. Kamuntik pa siyang malalaglag sa hagdanan.
"WHAT?" Sabay naming sabi ni Hannah.
"Bakit? Ano bang meron sa clyde na yun unnie?" Krizelle asked.
Nagkatinginan muna kame ni Hannah.
"Ah hehe. W-wala naman" Sabi ko. OHMAYGASH! THIS KENNAT BE HAPPENING~ IT MEANS MAGKIKITA PA KAME? O.o
"Ah sige sige. Unnie, tulog na ule ako ah?" She smiled then bumalik na siya sa kwarto niya.
Nagkatinginan na naman kame ni hannah.
BINABASA MO ANG
[Bangtan Boys] The Trouble Makers (SOON TO R E V I S E)
FanficUNDER CONSTRUCTION DEAAAR SO ON HOLD PA RIN♥ SUPER REVISE. 2 schools. 14 students. Are they going to be an enemies for life? Or they will fall for each other? Find out more when they meet in 1 great school. A school for each and every one. And in th...