Lang phi - Thư Ca (4)

2.6K 9 0
                                    

Bốn bề thọ địch Chương 43: Nàng thật đáng sợ!

Tiểu Hoa? Hàn Lăng trong đầu hiện lên cái kia thẹn thùng kêu Hàn tỷ tỷ cô gái. Vẻ mặt càng phát ra lãnh liệt, nhìn vì người khác lo lắng Lâm đại nương cùng Tiểu Hùng, Hàn Lăng âm thanh lạnh lùng nói:“Đừng nóng vội.” Nếu là khiếm ngân lượng, như vậy việc này là tốt rồi xử lý.

Tiểu Hùng vừa nghe, vội vàng hỏi:“Hàn cô nương, ngươi có biết sự tình phương pháp giải quyết?” Mấy ngày này ở chung, hắn phát hiện Hàn cô nương thực thông minh, có đôi khi nàng nói trong lời nói rất thâm ảo, hắn đều nghe không hiểu, khả hắn nói cái gì, nàng lại biết, lúc này đã xảy ra loại chuyện này, hắn thật sự tin tưởng Hàn cô nương có giải quyết phương pháp.

Lâm đại nương cũng vội vàng nhìn về phía Hàn Lăng,“Hàn cô nương, ngươi có cái gì hảo phương pháp? Tiểu Hoa năm nay mới mười sáu tuổi, kia Hà viên ngoại đều đã muốn sáu mươi hơn tuổi, trong nhà tiểu thiếp hơn hai mươi cái, Tiểu Hoa gả đi qua nhất định hội chịu khổ! Nếu có cái gì hảo phương pháp, nhất định phải cứu nàng a.”

Nơi này nhân thực đơn thuần, cũng thực thiện lương, rõ ràng Tiểu Hoa chuyện tình cùng bọn họ không quan hệ, bọn họ lại như cũ như vậy quan tâm hơn nữa cộng đồng lo lắng. Hàn Lăng kinh ngạc đồng thời, gật gật đầu nói:“Mười lượng bạc phải không?”

Tiểu Hùng gật đầu.“Ân.” Mười lượng bạc thật sự rất nhiều đâu, cũng đủ bọn họ ba năm sinh hoạt phí đâu.

Hàn Lăng cười gật gật đầu nói:“Ân.” Thân thủ đến bên hông, bắt một cái thêu công tinh xảo, vải dệt thượng đẳng hà bao, tự bên trong xuất ra một trăm lượng ngân phiếu, giao cho Tiểu Hùng, nói:“Đem điều này giao cho bọn họ đi.”

“Một trăm lượng!” Tiểu Hùng kinh hô. Hắn lớn như vậy, lần đầu tiên nhìn thấy một trăm lượng ngân phiếu! Hàn cô nương đến tột cùng là loại người nào? Nàng làm sao có thể có nhiều như vậy ngân lượng?

Nếu là hắn biết, Hàn Lăng hà bao nội, có mấy chục trương nhất trăm lượng thời điểm, không biết hắn sẽ có cảm tưởng thế nào.

“Ân, nếu là bọn họ tiếp tục cưỡng bức Tiểu Hoa một nhà trong lời nói, không cần nhiều lời, đem ngân phiếu cho bọn hắn. Nếu là bọn họ muốn thu hồi trong lời nói, liền rộng rãi trả lại cho bọn hắn.” Hàn Lăng nhẹ giọng phân phó nói.

Tiểu Hùng không ngừng mà gật đầu, sau đó lập tức quay đầu liền hướng tới bên ngoài chạy tới.

Lâm đại nương thần sắc có chút phức tạp nhìn Hàn Lăng, trong lòng nghĩ, có thể thoải mái lấy ra nữa trăm lượng ngân phiếu nhân, tuyệt đối không phải bọn họ loại này nghèo khó thôn dân đơn giản như vậy thân phận, có lẽ nàng là cái gì phú quý nhân gia tiểu thư! Như vậy nói như vậy, Tiểu Hùng tâm tư khẳng định muốn thất bại, dù sao như vậy mĩ thiên kim tiểu thư làm sao có thể hội gả cho một cái không có thân phận nhân đâu.

Mà lúc này, Tiểu Hùng đã muốn đến Tiểu Hoa gia, đem ngân phiếu giao cho bọn họ, cái này lại khiến cho sóng to gió lớn, Hà viên ngoại nhân như thế nào cũng không có nghĩ đến, bọn họ thế nhưng có thể xuất ra mười lượng bạc, nhưng lại là một cái trăm hai ngân phiếu! Quả thực có chút bất khả tư nghị, cuối cùng thế nhưng đùa giỡn khởi vô lại, tiền còn liền còn, nhưng là nếu là không cho Tiểu Hoa gả đi qua trong lời nói, sẽ không đem giao cho bọn họ loại! Khả nông dân chính là dựa vào này thuê đến vài mẫu ruộng tốt sống qua, làm sao có thể không có đâu!

Lang phi - Thư Ca - Xuyên không, Nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ