Lang phi - Thư Ca (6)

1.1K 2 0
                                    

Phượng quốc tranh phách thứ bảy cái tam chương tứ phía phùng địch

“Cái gì!“Nhát gan đại thần vừa nghe, tự mắt vừa lật, liền thân mình mềm nhũn than sườn ở một bên. Trong lúc nhất thời, đã muốn an nhàn quán quan văn vừa nghe lời này, sắc mặt thảm tự, cả người vô lực!

Một quốc gia tấn công đừng lo, hiện tại là bốn quốc gia chia làm bốn phương hướng đem Phượng quốc vây quanh! Nhưng lại dẹp xong vài toà thành trì! Nghe đến đó, các đại thần đã muốn bối rối vô thố.

Thói quen cho chinh chiến sa trường vài tên võ quan nghe đến đó, gắt gao nhíu mày, nhưng là như trước mặt không đổi sắc, cho dù tháp xuống dưới cũng sẽ có biện pháp giải quyết, huống hồ, chính là bốn quốc gia liên hợp tấn công!

Phượng Hạo Thiên tuấn dung lạnh lùng, lạnh như băng con ngươi sâu thẳm hắc trầm, đó là một loại giống như thâm lục sắc đại hải trấn định! Ai cũng không thể đoán trước đến này sâu thẳm con ngươi trung nổi lên là như thế nào cảm xúc.

Bất quá, như vậy trấn định quân chủ đứng ở bọn họ trước mặt, không một ti kinh hoảng sắc, các đại thần huyền tâm, đều hạ xuống. Hoàng Thượng là một quốc gia sống thôi cốt, nếu là Hoàng Thượng thất kinh, Phượng quốc tất hủy! Khả hiện tại hắn dị thường trấn định! Cái này thuyết minh, Hoàng Thượng có biện pháp!

Phượng Hạo Thiên âm thầm nắm chặt quyền đầu, bốn tiểu quốc ở Phượng quốc nguyên khí đại thương còn chưa hoàn toàn khôi phục là lúc. Liên hợp theo bốn phương hướng vây công Phượng quốc.

Này tuyệt đối là bọn hắn chủ mưu đã lâu! Nếu không không biết dùng như thế xảo quyệt phương pháp, ở cùng thời gian. Ở binh lực bốn phần thời điểm, bốn phương hướng đang tấn công!

Vài toà thành trì?

“Hoàng Thượng! Thần thỉnh làm, tiến đến tiền phương trợ giúp!” Một gã võ tướng tiến lên, chắp tay nói.

Có một người bước ra khỏi hàng, tự động xin đi giết giặc, kế tiếp. Có đền nợ nước ôm ấp tình cảm võ quan đều tiến lên, tự động xin đi giết giặc.

Thấy vậy một màn, Phượng Hạo Thiên vừa lòng gật gật đầu, chỉ cần quân thần tư tâm, hiệp đồng dân chúng lực lượng, chiến tranh cũng không đáng sợ!

Bất quá...... Trước mắt, đều không phải là sính cái dũng của thất phu là lúc.

“Lưu tướng quân tiến lên nghe lệnh.” Phượng Hạo Thiên hai tay sau lưng, sắc mặt trầm trọng, khí thế uy hiếp. Ở vài cái ánh mắt cùng tâm tư chuyển động gian đã muốn có quyết định. Nhìn điện hạ trầm giọng nói.

Lưu tướng quân tiến lên quỳ xuống đất:“Thần ở.”

“Tiến đến tây môn viện trợ, thế tất phải quân địch đánh lui!”

“Là!”

“Lí thiếu tướng......”

“Không có bị đột phát chuyện kiện sở sợ hãi. Phượng Hạo Thiên có khi là kinh người trấn định, bình tĩnh hạ lệnh, ở chỉ có mấy khắc chung thời gian nội, đã muốn đem bước đầu phản công kế hoạch phân phó đi xuống.

Lang phi - Thư Ca - Xuyên không, Nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ