Lang phi - Thư Ca (3)

2.2K 5 0
                                    

Cuốn nhị bốn bề thọ địch Chương 26: Cuồng phong huyết vũ

Là nàng xuống tay?

Trách không được, trách không được hôm nay buổi chiều, nàng hội hắn nói kia một phen nói, nàng đã sớm đã muốn tưởng tốt lắm muốn ở hôm nay giết Thượng Quan Minh Tiệp phải không?

Như thế tàn nhẫn ra tay, thật là của nàng phong cách.

Nhưng...... Không tốt!

Nếu nàng hiện tại đã muốn ra tay, đã nói lên, nàng sẽ đối toàn bộ Thượng Quan gia tộc động thủ! Đáng chết! Nàng hảo ngốc, bằng nàng làm sao có thể cùng toàn bộ Thượng Quan gia tộc chống lại? Nàng thật sự nghĩ đến quyền lợi ở của hắn trong lòng so với nàng còn muốn trọng yếu? Này tám năm đến, hắn đã muốn âm thầm đối phó Thượng Quan gia tộc, chẳng qua Thượng Quan gia tộc thế đại lực đại, rắc rối khó gỡ, đều không phải là một sớm một chiều có thể đủ hủy diệt.

Nàng như vậy tùy tiện ra tay, thực dễ dàng đưa tới sát thân chi hóa.

Nàng vẫn là không đủ tin tưởng hắn a.

“Vương gia, hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Như thế nào hướng về phía trước quan phủ công đạo?” Đứng ở một bên quan gia, phái người đem Thượng Quan Minh Tiệp thi thể dàn xếp hảo sau, cũng làm cho người ta đem phòng vết máu thu thập sạch sẽ, rất nhanh không có bao nhiêu thời gian dài, phòng nội, đã không có mùi máu tươi.

Phượng Hạo Thiên nhìn về phía bị an trí ở trên giường, lúc này đã muốn thân thể lạnh như băng, mặt không có chút máu Thượng Quan Minh Tiệp, nàng đã chết, có lẽ vẫn là một chuyện tốt. Nhưng là, hiện tại như vậy mẫn cảm thời khắc, Hàn Lăng đem nàng giết, tuyệt đối sẽ làm Thượng Quan gia tộc nhân đem tầm mắt dừng ở thân thể của nàng thượng.

Trầm tư một lát sau, Phượng Hạo Thiên lạnh thanh phân phó nói:“Đã nói là thứ dung gây nên, mà thứ dung đào thoát, hiện tại không có rơi xuống, quan phủ đang ở cực lực đuổi bắt.”

“Là, Vương gia, kia sườn phi hậu sự?”

“Ngũ ngày sau ở hướng mọi người tuyên cáo Thượng Quan Minh Tiệp lấy tử tin tức. Cũng nói cho trong phủ sở hữu biết việc này nhân, vạn không thể đem việc này nói ra đi, nếu tin tức một khi tiết lộ, trong phủ mọi người, không có một người hội may mắn thoát khỏi!” Phượng Hạo Thiên trầm giọng phân phó nói. Giờ phút này, tốt nhất đừng cho Thượng Quan gia tộc nhân biết việc này, ngũ ngày sau, rất nhiều sự sẽ có cái giải quyết.

“Là, Vương gia.”

Lại nhìn thoáng qua Thượng Quan Minh Tiệp, Phượng Hạo Thiên con ngươi đen nội không một ti cảm tình, là nàng chọn sai lộ. Lúc trước nàng có thể đối Hàn Lăng vươn tay, cũng tại đây chút năm nội, không có âm thầm đối Hàn Lăng hạ độc thủ trong lời nói, có lẽ, Hàn Lăng cũng sẽ không đi đến này từng bước!

“Hàn Lăng đâu?”

Quản gia cúi đầu, cẩn thận trả lời:“Từ dưới ngọ đến bây giờ đều không có nhìn đến Lăng cô nương đi ra quá, giờ phút này hẳn là còn tại trong phòng đi.”

“Nơi này giao cho ngươi. Vạn không thể có gì sai lầm.” Phượng Hạo Thiên trầm giọng nói.

“Là.”

Lang phi - Thư Ca - Xuyên không, Nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ