Casey's POV
Kailangan mag act ako na parang totoo kay Paulo para maniwala siya...pupunta na ako sa school para sa bihin kay Paulo..
*school*
H y salamat at nandito na ako sa school...sana maniwala siya sa akin....pumasok na ako sa room at nakita ko si Paulo
Casey: hi Paulo ! May sasabihin ako sayo !! Dito tayo sa walang tao....
Sinabi ko kay Paulo kung ano ang plinano ko at naniwala naman siya !! *evil smile*
Paulo: ha ?! Totoo bah ! Matagal ko nang pinangarap yan ..
Casey: purmahan mo na .. Baka maunahan ka
Paulo: sige na nga ...
Paulo's POV
Hindi ako makapaniwala na meron palang pagtingin si Cass sa akin !! Yayayain ko siyang kumain sa labas mamaya ar sasabihin ko sa kanya na pwede bah kaming magkasintahan !! Nag hintay akong matapos ang klase namin.
Tapos na ang klase !! Umuwi na kami ...niyaya ko si Cass kumain sa labas at pumayag naman siya pero sinama niya si Casey para meron siyang kasama sa pag uwi...
Pumunta na kami sa restaurant na kakainan namin. Kumain na kami, nagkuwentohan at nagtawanan hanggang sa sinai ko na yung damdamin ko
Paulo: Cass, kilala na kita...kilalang kilala na kita ... Sapat na yun upang akoy ma inlove sayo sana tanggapin mo ang pag-ibig ko...WILL YOU BE MINE ??
Cass:a......ah.....amm.......Paulo...
Paulo: Cass.. Alam kung mahal mo ko kaya sagutin mo na ako !
Cass: ahh.....
Casey: Cass ! Sagutin mo na nga siya !! Kawawa naman siya eh
Cass: sige Paulo... YES
Paulo: yes ! Thank u very much Cass !!
Parang lumilipad ako sa sobrang saya.....
Paulo: so....tayo na ?
Cass : oo ! Tayo na .....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/n: OMG ! Sinagot ni Cass si Paulo ! Ano kayang mangyari kay Julious kapag malaman niya na magkasintahan na si Cass at Paulo ?!!
Yehet !! 47 reads na !! Thnx sa nag babasa nito and please vote,comment and share this story !! Saranghae Chingus !!
~ ExoWeAreOne
~Sujam <3