Chapter 4

7 1 1
                                    

Casey:Ano ?! *sumigaw*

Cass: W-wala namang nangyari s-samin....niyaya lang n-niya akong kumain sa labad.....

Casey: Nagdate kayo no ?!

Cass: H-hindi kami nag date

Casey's POV

Kailangan gumawa ako ng paraan para makuha ko si Julious.Alam ko na ! Dapat maging magkasintanan si Cass at Paulo.Kailangan kong gumawa ng plano.Aha ! Meron na akong naisip na plano ! Sasabihin ko kay Paulo na may pagtingin si Cass sa kanya para ligawan siya at maging sila...Tama !! Para masolo ko na si Julious...

BACK TO The SITUATION OF Kaye AND Ricky

*Date*

Ricky's POV

Ricky: Kaye , matagal ko na tong tinatago sayo...nagsimula to nong nagkuwentohan tayo sa ground,pinaghahanda kuh to para maging succesfull to.....WILL YOU BE MINE ?

Kaye's POV

Kaye: Ah....am.....Ricky, matagal ko narin tong hinintay na maging tao kaya hindi ko na to palalampasin....mahal kita Ricky...mahal na mahal ! Yes ! Yes ! My answer is YES !!

Ricky: So...tayo na ?

Kaye: Oo naman.. *blush*

Ricky: Yes ! Thank u 2x I promise that I will not hurt you....

Ricky's POV

Naging kami na ni Kaye.......Napag isipan namin na mag bakasayon sa malayong lugar for 3 months para man bonding...

Cass POV

Umalis na sila at pumunta sa Singapore....ang bilis naman nilang umalis....kabago bago lang silang naging mag boyfriend at girlfriend.Mukhan masayang- masaya naman si Kaye na naging sila ni Ricky.Para silang mag asawa...pagkatapos nang kasal nag honeymoon, Hay nako ! Pag-ibig talaga......sana hindi saktan ni Ricky si Kaye.Mabuti pa si Kaye meron na siyang boyfriend ... Eh kaming dalawa ni Casey na bestfriend niya...wala pa ! Sana maramdaman ko na rin ang pag-ibig na yan, I promise if someone say's "will you be mine?" To me I will say yes so that i can feel that love......

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A/N : Saranghae readers ! Please vote,comment and share this story ! The characters are real and the story is almost true but its more like a fanfic only ! This is ByunBacon by the way !! You can now ask anything about the auther ! Just put #asktheauther #EXOfighting

~EXOWeAreOne

~ByunBacon - author Ashelle

~Sujam - Author Jamia

~Chellene - author Ellene

Unexpected LOVE <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon