/"Jungkook thời gian gần đây rất hay vào phòng tụi em, vì vậy em cảm giác phòng mình trở thành phòng bốn người." Jimin.
"Còn em cảm thấy như mình được sở hữu riêng một phòng, thật sự rất tuyệt..." Namjoon./
#
Có một chuyện khiến anh chàng hi vọng của Bangtan thật sự rất phiền não, nó mới xảy ra gần đây thôi.
Chuyện là một tuần bảy ngày thì hết năm ngày anh bắt gặp cậu maknae chễm chệ trên giường mình mỗi tối.
Ừ thì đôi lúc ngủ chung với nhau cũng vui, nhưng chỉ là đôi lúc thôi.
Không phải là không muốn thẳng chân đá nó về, nhưng mỗi lần thằng nhỏ ôm chăn ôm gối ngọt xớt gọi hyung ơi hyung à Hoseok lại không nỡ, ai bảo Hoseok là người tốt.
Tuy là giường đủ chỗ cho hai người nhưng được nằm một mình thỏa thích lăn lộn sướng hơn nhiều!!
Mỗi lần ngủ với Jungkook, Hoseok đều phải thu liễm phạm vi 'hoạt động' của mình rất nhiều, thằng nhỏ đang trên đà phát triển và còn có khuynh hướng 'đô' hơn cả anh. (Hoseok có linh cảm rằng đến một ngày mình sẽ bị đè chết bởi chân tay của nó.)
Cớ gì mà nó cứ thích chui rúc với mình, Hoseo thật sự rất phiền não, rất phiền não.
Khi được hỏi Jungkook chỉ bảo 'Giường Hoseok hyung ngủ thích lắm ý' rồi cười tít mắt lên. Nhìn cái mặt ấy làm sao có thể không động lòng thương, mặc dù tất cả các thành viên đều biết thằng lỏi con này không hề ngây thơ như bề ngoài.
Tại sao anh không sang ngủ giường Jungkook ấy hả?
Không đời nào Hoseok cùng phòng với Namjoon nhé, anh muốn có một giấc ngủ thật chất lượng và liền mạch.
Chẳng lẽ Jungkook sang phòng mình là vì thế? Hoseok đứng bật dậy.
Không không, không thể nào. Ngày trước thằng nhỏ cũng chung phòng với Namjoon mà, đâu thấy kêu ca gì. Hoseok lại ngồi xuống.
"Chú mày điên à?"
Yoongi đi ngang qua cảm thấy rất phản cảm với việc biểu cảm và hành động kỳ quái của thằng em kém bản thân một tuổi.
Dường như không nghe thấy, Hoseok vẫn trầm ngâm, cằm tựa lên nắm tay, suy tư. Yoongi chẳng mấy bận tâm đến câu trả lời, tiếp tục đi làm việc của mình.
Ngồi nghĩ tới nghĩ lui mãi không tìm được nguyên do Hoseok vò đầu đứng phắt dậy.
Anh quyết định tới công ty tập nhảy, mặc kệ thằng bé đi, muốn ngủ thì ngủ. Dù sao Hoseok cũng không phải kiểu người có thể bỏ ra một đống thời gian chỉ để tự hỏi vấn đề cỏn con này.
Trước khi đi không quên túm theo Jimin đang ngồi trong phòng Jin nói chuyện gì đó với anh già, hai người nhảy mới vui chứ.
...
Đêm đến, như được lập trình sẵn, Jungkook rất đúng giờ bay sang phòng HopeMinV.
"..." Hoseok.
"..." Jeon-lấp-lánh. ★__★)
Hoseok từ lâu đã không còn gì để nói rồi. Anh vỗ vỗ giường mình, nhỏ giọng.
"Em vào đi, ngủ ngon nhé. Bước nhẹ thôi, Jimin ngủ rồi."
Sau đấy đi sang giường Jimin nằm xuống, người Jimin ôm thích lắm, mềm mềm y chang cái biệt danh mochi của nó, dù đã biết điều này từ lâu nhưng Hoseok vẫn không nhịn được âm thầm cảm thán, vòng tay bao gọn cục bông.
Nghĩ lại tháng ngày bị chiếm giường 'đau khổ' trước kia mà không biết làm gì ngoài than thở Hoseok thấy mình ngớ ngẩn kinh khủng. Tại sao lại quên mất cái 'gối ôm sống' này nhể...
Ôm Jimin so với nằm lăn lộn gì đó thích hơn nhiều, hồi trước chẳng có lí do gì mà đòi sang ngủ chung, giờ thì có rồi, cứ để út Jung độc chiếm cái giường của anh đi. Hoseok thỏa mãn dụi cằm vào lớp tóc mềm mại của người trong lòng, không để ý Jungkook ở giường bên 'hậm hực' đen mặt trùm chăn kín đầu.
[Đừng hỏi tại sao Hoseok không sang ngủ với Taehyung; "Ngủ với nó rồi nửa đêm bị đạp xuống đất lúc nào không hay..." Jung dancer bày tỏ (cãi).]
...
Mấy hôm liền tự nhiên Jungkook chẳng sang ngủ ké nữa, Hoseok (tất nhiên) bị Jimin lùa về giường mình.
Anh rất buồn bực, rốt cuộc nó sang phòng mình ngủ để làm gì nhỉ?
Thật khó hiểu.
Một thời gian sau đó, đội trưởng vũ đạo họ Jung nhà Bangtan cảm thấy hình như mình đã biết điều gì đó, hình như rất nghịch thiên, nhưng lại quá mơ hồ, tưởng như có một tấm voan mỏng chắn trước nó, không cho anh đào sâu thêm...
Có lẽ đây không phải thời điểm thích hợp, Hoseok tin là sau này mình sẽ minh bạch thôi.
(170418)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangtan] Những mẩu con con của ngày
ФанфикNhững mẩu nho nhỏ cắt ra từ cuộc sống thường ngày của Bangtan. #series_oneshot #Bangtan #AllMin