#Nghỉ ngơi (1)

4.7K 322 9
                                    

/Bảy cậu trai được cho đi chơi.../

--

"Để thả lỏng tinh thần cũng như làm việc hiệu quả hơn, sắp tới chúng ta sẽ có một kỳ nghỉ ngắn hạn khoảng năm ngày."

Anh Sejin bước vào phòng tập, mỉm cười nhìn lũ nhóc đang nằm la liệt trên sàn vì mệt sau khi ôn lại vũ đạo của những bài hát cũ.

Chẳng đợi cả lũ phản ứng, anh quản lý trầm tính ít khi bày trò lại diễn lại bộ dáng Bang PD khi ấy, giọng cũng cố tình luyến láy sao cho giống.

"Cho cả nhóm đi vài hôm để lên tinh thần chứ dạo này nhìn mấy cu cậu uể oải quá. Vậy đó."

"Yeeeeeeeeee" Taehyung bật dậy hò hét loạn xạ, kéo cả Hoseok nằm gần đấy đứng lên, hai anh em nắm tay nắm chân cùng nhau nhảy những điệu kỳ dị. Jungkook không tự chủ né ra, tránh khỏi hai vị hyung thừa năng lượng, đôi mắt đen to tròn lộ rõ vẻ kỳ thị.

"Chủ tịch tâm lý thật, em cũng đang muốn tìm cảm hứng viết nhạc đây." Namjoon lau mồ hôi trên trán, cong cong khóe môi, hoa đồng tiền nở rộ.

Yoongi vẫn một vẻ vạn năm bất biến, dường như chẳng có gì có thể tác động đến cảm xúc của anh.

"Ba giờ chiều nay sẽ xuất phát, mấy đứa về chuẩn bị đồ đi. Nhớ mang quần áo thoải mái một chút." Sejin phất tay, rời đi.

Về phần Jin và Jimin do cá cược thua nên bị phạt đi mua đồ ăn cho anh em, sau khi trở về từ cửa hàng tiện lợi, tay xách túi lớn túi nhỏ về thì lại chẳng thấy ai trong phòng tập.

_

"Aishh, thật là, anh không ngờ mấy đứa lại là người như vậy đấy! Không thèm báo lại cho anh với Jimin luôn!"

Seokjin thả túi đồ lên bàn ăn, bày ra bộ điệu ông chú, tay chống hông, cao giọng nói với mấy cậu em đang bận bịu sửa soạn đồ để đi chơi.

"Hyung còn không chuẩn bị đồ đi, còn nửa tiếng nữa là lên đường đó." Taehyung xách balo lướt qua.

"Hyung đến đấy không có đồ dùng thì tự chịu đấy, em không cho mượn đâu." Jungkook nhìn anh già coi thường.

"..." Lũ nhóc con đáng ghét. Seokjin tức đến độ không nói nên lời, cảm giác địa vị trong nhà của bản thân vỡ tan tành, đứa nào cũng một tiếng hyung, hai tiếng hyung ngọt xớt nhưng có xem anh ra gì đâu. Vậy mà anh thậm chí đã hốt hoảng gọi điện Sejin hyung vì nghĩ đó là một vụ bắt cóc quy mô lớn cơ đấy...

Ài, thiệt tình, lần sau không xem phim nữa.

Về phần Jimin, cậu đã sớm lon ton chạy vào phòng dọn đồ rồi.

Chỉ có khoảng nửa tiếng để soạn đồ cho buổi đi chơi gần một tuần, không khí khẩn trương lan rộng, tất cả thành viên đều cuống cuồng lên, quần áo này, mũ này, giày này, tất này, điện thoại, sạc dự phòng, đồ dưỡng da, đồ linh tinh, đồ chơi, đồ ăn,... và vô số thứ không tên nhỏ nhặt - những thứ không thể tính là cần thiết lắm nhưng không có là không chịu được. Bởi khá lâu rồi không được đi chơi xa nên bảy cậu đều rất phấn khởi.

[Bangtan] Những mẩu con con của ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ