PROLOGUE

24 1 0
                                    

-what if yung first love mo nag ka amnesia?...handa mo pa ba siyang ipaglaban ? Mamahalin mo ba pa siya?..

Well i want you to read this !. Haha**..

Paano kung ang childish best friend mo noon, eh enemy mo ngayon?!..

I'm glad to introduce to you! CARLA ALEXA MONTEREAL
-maganda
-matangkad
-black hair
-maputi
-brown eye
-matangos ang ilong
-nkabraces
MABAIT,IYAKIN,MASUNURIN,PALAKAIBIGAN,MAHINA/LAMPA

↘until one day may nangyareng aksidente at naging masama ang resulta kay carla.... Kaya nag ka amnesia siya at lahat nabago. Nalimutan niya ang mga mahahalagang tao sa palagid niya. Lalong lalo na ang CHILDISH BESTFRIEND NYA na pinangakuan niya na mamahalin niya FOREVER .. At nag sumpaan pa nga sila ea binigyan ni ethan ng kwintas na susi si CARLA nung birthday nito ! At pinangako nilang sila hanggang huli !.
By the way si eathan ang best friend ni carla at first love nito!.

I glad you to meet PIERCE LAWRENCE ETHAN JAVIER ang mag mamay are ng JAVIER UNIVERSITY kung saan nag aral sina carla at eathan mula grade school hanggang ngayong high school.

BUT GAYA NGA NG SABE LAHAT NGAYON AY NAG BABAGO !. sad to say ngayon ay magiging MORTAL ENEMY sila .

FROM NERDY GIRL TO GANGSTER AND BEAUTIFUL GIRL..

LET THE STORY BEGIN..

JAVIER UNIVERSITYWhere stories live. Discover now