Chapter 8.2 (Hurt)

61 4 0
                                    

Joshua's Pov

Aba may Pov pala ako tsk. tagal nito ahh =.=

Nakakabadtrip talaga!! 2 oras ako nagtatakbo papunta kung saan saang panig ng school tapos maabutan kong nakayakap ang Babaeng yun sa Salot na lalaking yun!! sino ba naman ang di maasar diba??

Dumiretso nalang ako sa canteen! Badtrip din yung banda ko Mangiwan ba?!!

-play Rocketeer here-

~Gray calling~ pssh tas ngayon tatawag tawag kayo!! >.>

{oh?} gantang bati ko

{HB??} ha? ungas ba to

{Tara*****  anong heart broken??} sira ulong bata to la nga kong lovelife ehh =.=

{BOBO!! HIGH BLOOD} GE.AKO NA =.=

{TSS. GANUN DIN YON!! Tanga! bat ka ba tumawag??}

{PUTRAGES KA!! ELIXIR!! BAT MO KO INIWAN DUN LOKO KA!! AAARAAYY M..MA..MASAKIT!!} teka boses ni Von yun ahh anyare

{pre!! sabihin mo kay Dimple medyo late na makaka uwi yung Black Angels ha-- ANONG LATE?? PUTRAGES KA TALAGA!!} HAHA BUTI NGA SAYO!!

~toot toot toot~

Hahahaha sigurado akong uuwi ng puro pasa yung mga yun haha!! =.= ok? anong ginagawa nya dito??

"Joshua!!" tss si bruhildang Malandi!! tss pake ko ba sakanila ehh hindi naman kami tss. magsama sila ng kapatid nya parehas silang malindi!!

Xiou's Pov

At dahil hindi ako pinapatahimik ng konsensya ko! NASA SCHOOL ULIT AKO!! =_=

KANINA KO PA HINAHANAP YUNG BISUGONG YUN TAPOS NASA CANTEEN LANG PALA!!

"Joshua!!" sigaw ko sakanya at aba ang loko inirapan ako!! Maduling ka sana!!

Umupo na ako sa harap nya! Kailangan kong mag paliwanag!

"uhh... Joshua...about what happend kanina--"

"tss. akala ko iba ka pare parehas nga talaga ang mga babae!!"What? What does he mean??

"What do you mean?? Look. I'm sorry nadala lang ako saka-- wait umamin ka nga nag seselos ka ba??" baka kaya sya nagagalit dahil dun??

"No. Im totally not!" cool nyang sabi

"Oh? hindi pala ehh eh bat ka pa nagagalit sakin? Give me one reason please para hindi ako nag mumukhang tanga na nagso-sorry sayo tapos wala palang kwenta yung effort at sorry ko kasi wala man lang reason yang galit mo sakin!!" medyo pasigaw ko ng sabi buti nalang kami nalang tao sa canteen kundi chismis nanaman ito!

"EHH KASI NGA PO! AKALA KO PO HINDI KA KATULAD NG KAPATID MO!! YUNG AKALA MO GALIT  PERO YUN PALA MAHAL MO PA DIN PALA!! AKALA MO HINDI BITTER!! MAY PA MADALI MADALI KA PANG MAG MOVE ON DYAN!! PERO NUNG NAKITA KO KAYO PARANG ANG SAYA SAYA MO!! NASAYANG RIN NAMAN YUNG EFFORT KO NUN AHH EFFORT NA 2 ORAS NA PAGTAKBO PARA HUMINGI NG TULONG TAPOS MAKIKITA MO MAG KAYAP LANG YUNG KAKAMPI MO AT YUNG WALANGYANG LALAKING YUN!! HINDI NGA AKO NAGKAKAMALI NUNG UNA PALANG PAREHAS LANG KAYO NG KAPATID MONG PLASTIC AT MALANDI!!" pasigaw nyang sabi sakin tuloy tuloy ng tumutulo yung luha ko pero agad agad ko yung pinunasan. ang sakit. ang sakit marinig mula sa taong KONTI NALANG MAMAHALIN MO NA yung mga salitang binitawan nya parang mas masakit pa to kesa sa mga break up ko! for 17 years of my existance lagi akong nasasabihang malandi pero eto na yata yung pinaka masakit! ang sakit grabe.

"So yun pala ang tingin mo sakin una palang?? then fine. kung yun yung tingin mo edi yun mababago ba yun. I think para sayo yung kasabihan na YOU KNOW MY NAME BUT NOT MY STORY" umalis nalang ako dun kesa mas lalo pang lumaki yung gulo ayoko na. gusto ko ng itigil to. kasi alam ko pag hindi ko pa tinigil to mahuhulog lang ako at malamang na hindi nga ko saluhin mas lalo lang akong masasaktan.

Surname [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon