Xiou's Pov
Hayyyy naman!! inaantok na ko ganito ba talaga ang mga History teacher?! ang bagal mag salita tapos ang hinahina psshh bat kasi absent yung mokong na yun ehh wala tuloy akong kasamang matulog kasi anaman ehh pag wala akong kasama wala rin akong kasama sa detention room tapos nakakahiya pa kasi ako yung may ari ng school tapos ako pa yung nasa detention room!! naman ehh wait lang bat ko nga ba sya iniisip at bakit nga ba aki nasa tabi ng upuan nya?! WAR KAMI EHH W-A-R pero kasi naman ehh kailangan ko ng B.I XD hindi fo naman mayaya yung Black Angels kasi seryoso daw sila sa pag aaral kasi daw graduating na daw kami -.- psshh pinipilit lang yan ng mga magulang nila ehh. Ako?! free na free wala naman pakielam parents ko sakin ehh kay Kirsten demonyita the dora the satanas pwede pa! pero saming tatlo psshh malaki na daw kami! ehh ano sa tingin nila si Kirsten baby?! di pa marunong maglakad?! tss. bat nga ba ko nasa tabi ng upuan nya?! ahhh english kasi ng english si Ace ehh di naman sa di ako marunong mag english kaso lang duhh 3 years na kami nag kokorean, mandarin at english give me a break tagalog muna tss.
"Ms. Sy" malakas na tawag ng teacher namin nagulat tuloy ako at nasabi ang mga salitang
"Ayy TEACHERKONGPANOT!" nagtawanan tuloy yung mga kaklase ko tss
"class enough. you're not paying attention agin Ms. Sy"
"No sir. actually nakikinig naman ako kahit papaano" sa totoo lang nakikinig nman talaga ko ehh medyo inaantok na nga lang XD
"kung ganon sige! tatanungin kita" edi game.
"spill it sir." matapang na sagot ko sa kanya
"An--
~kring~kring~ and that's it! saved by the bell alam ko namang mag bebell na ehh kaya nga ang tapang ko ehh XD
"We're not yet finish Ms. Sy" nangggalaiti tong teacher na to sakin! kalerki!
"ok." tapos na rin! lunch na! mag cu-cutting nalang ako! wooh \(0Q0)/
"Xiou!" palabas na ako nang tawagin ako ni Von
"What?!"
"Where do you think you're going?" taas kilay nyang sabi sakin
"Cutting" walang emosyon kong sagoy
"ahhh bawal!"
"kailan pa kita naging nanay?!"
" nanay agad?! sige humayo ka at isama si Ace bilis!"
"No way! yan isasama ko edi nanggulo lang yan" tss pasaway kaya yan
"Hindi. Oppa! please accompony Xiou to the mall pleasee" nag aegyo pa! sino ba hindi makaka tanggi sa aegyo nyan! tss no choice
"ok. little sis come on Xiou!" wala na wala na talaga pano ko to ma eenjoy tss. mapapasubo tayo dito
"Do you bring your car?" para iwas bawas gasolina XD
"Yeah! alam mo pwede ka namang mag tagalog ehh" WHAT?! DID HE JUST SPEAK IN TAGALOG
"WHUUT?! ALL THIS TIME YOU'RE JUST FOOLING US THAT YOU DON'T UNDERSTAND TAGALOG?!" letsugas barabas satanas naman! nag kanda nosebleed nose bleed ako dun! tapos marunong pala sya magtagalog!
"Lower your voice nakalunok ka ba ng mic at ganyan ka?!" naman ehh nakaka asar sya!
"bakit ba kasi pinaniwala mo kami na hindi ka marunong magatagalog?!" kalbuhin ko kaya to?
"simple. ayaw ko lang lapitan ako ng mga babae -.-" ok?!
"tss. sige na nga lika na!" nakakainis padin sya.
BINABASA MO ANG
Surname [ON HOLD]
Teen FictionThat last name that sealed our FOREVER and that last name that change my LIFE, PERSONALITY AND MY STONED HEART.