Chapter 11 ( weird)

57 2 0
                                    

( Miracle Janice Sy  -->>>)

Xiou's Pov

Grabe!! halos 30 min. na kami sa ganung sitwasyon walang papatinag! walang bumibitaw XD  ang HARD lang diba! ok na sana ehh! dumating lang yung mga chismakers!

"Diba mag fiancé sila? bat sila ganun iba yung kasama nila" c1

"Baka hindi na sila!!" c2 ang saya nyo ahh!

"Ang pangit kasi ng ugali ni Dimple ehh kasing pangit nya! Bwahahahaha" nakita kong tatayo dapat si Joshua pero inunahan ko na sya ng biglang hawakan ni Ace yung kamay ko at bigyan ako ng Wag-Gulo-Lang-Yan look so I gave him my sweetest smile as a reply.

"Hi! Tapos na kayo?!" bigla naman silang napatungo at nanginig nung nakita nila ako

"Sa susunod kung mag chichismisan lang din kayo! yung hindi ko rinig! yung wala ako!" wala akong pake kung pagtinginan kami ng mga tao maganda naman ako ehh XD

"S-sorry po,"dapat sabay sabay?! speech choir?!

"Tss. apology accepted pasalamat kayo at mabait ako ngayon, oh by the way don't you dare call me Dimple again huh?!"

"Yes sorry again" sabayang bigkas talaga ang peg nila ehh -.-

"okay!, Ace! let's go!" and with that we left that restaurant na walang nangyaring maganda! parang ako lang maganda ehh XD

"Noona! I wanna tell you something" luh?! bat ganito to may pakamot kamot pa ng batok! nahihiya?! meganon ba sya sakin?!

"What?! nahihiya ka pa dyan!" nahihiya pa! wala ng a syang ganu ehh

OH NO! WAG NYANG SABIHING!

"Hoy! Ace wag mong sabihing type mo yung kasama ni Joshua" bigla naman syang nagulat at biglang poker face

"Do you think I like walking barbie dolls Noona?!" okay sabi ko nga hindi! may girlfriend na nga pala sya haha

"ehh ano nga!" nakakairita nipapahiya nya na ko ehhh =_=

"We-- The Black Angels are planning someth---" batusan biglang nag ring yung phone kong napakaganda mana sa may ari! (a/n kanina pa to puma punch line! -.- sapakin ko na ba?!)

{Xiou! where the hell are you na! nandito na yung designer oara sa debut mo! susukatan ka pa!} huh?! anong oras na ba?! 6:30 na pala 1 hour na silang nag aantay sakin *peyspalm* patay ako kay inay!

{oh god! sorry!} sigurado akong nag eevolve na ang nanay namin XD kahit 1 araw lang tanda nya sakin nanay ko parin sya! sya parin ang pinakamatanda!

{hayyy..bilisan nyo nga ni Ace tumawag nga pala si kuya Cliff sa debut mo na daw sya uuwi sureness na daw yun!} tss, tas hindi nanaman! nakakaloka si kuya Cliff may pa next month next month pa sya tapos hindi daw tuloy kasi nanakawan daw blah blah blah ewan ko sakanya!

{okay bye.}  then I hung up. bastusan na ituuu ay may sasabihin pala si kumag

"Sorry Ace youre saying what?" bigla naman syang ngumiti na parang bata na mukhang sira ulo. weird.

"Nothing." kinawaykaway pa nya yung dalawa nyang kamay sa ere -.-

"okay. come on pinapagalitan na tayo ni inay" nag salute lang sya tapos dumiretso na kami sa parking lot

**Home

"Hayy salamat naman at nandito na kayo! mag pasukat na kayo dun bilis!" Sayted mats si inay! ay oo nga pala mag dedebut na rin sya 5 days nalang pero di sya engrande ehh ayaw nya daw! masyado na daw syang matanda para dun! haha pero ako bata padin! kaya bongga! mga kuya ko pa nga nag suggest ehh -.- di ba nakakabading?!

Surname [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon