John's POV
Kaya tumayo na kami. Grabe para kaming nasa Gang Arena. Nagharapan na kaming dalawa.
"In 3, 2, 1, start!"- MC
"May naisip na ba kayo kong ano ipapagawa nyo sa amin?"- tanong ko kay Angel sabay suntok sa kanya pero nakailag naman agad sya.
"Yup"- malamig nyang sabi sabay sipa sa akin pero nakailag agad ako.
"Ano naman yun?"- tanong ko sabay suntok sa kanya nakailag agad sya.
"Sekretong malupet"-sya sabay sipa sa tuhod ko pero naka iwas agad ako.
Suntok doon suntok dito ilag dun ilag dito sipa dun iwas dito sipa dito iwas dun. Yan lang ang ginagawa namin.
Shit saan na sya? Bigla bigla nalang akong napaluhod. Tumayo agad ako. Pagtayo ko sinipa agad nya yung tagiliran ko kaya napaupo ako sa sakit. Pumikit ako at pinakiramdaman ko naman yung paligid.
Kanan wala akong maramdaman. Kaliwa wala pa rin
Sa likod ayun na feel ko. Na feel kong may sisipa sa akin kaya yumuko naman ako. Kaya ang nangyari nalagpasan niya ako. Kumbaga dumadaosdos siya. Napa smirk naman ako sa nangyari. Tumayo naman ako.Inatake ko naman siya ng suntok habang papatayo pa lamang pa rin siya. Nakaiwas naman agad siya. Napahanga naman ako. Grabe papatayo palang siya pero naiwasan na niya yung atake ko. Sinipa ko naman siya pero naka back spring kaagad siya. Tumakbo naman agad ako sa pwesto niya susuntok na sana ako nung nakalapit na ako sa kanya pero bigla siyang naglaho. What the??!! Saan na naman yung babaitang iyon?? Don't tell me may kapangyarihan siya?? Impossible!! Reality to!! Its not fantasy.
Bigla nalang akong napahiga ng patalikod. Shit hindi ko napansin yung pagsipa niya. Arghh!!
Umupo si Demonise sa likod ko at pinilipit ang isa kong kamay.
"Arayyyyyyy!Aray!Shit!"- sabi ko sabay tap tap sa sahig. Yung left hand ko ang ginamit para matapik tapik ko yung sahig. Mas pinilipit pa nya ang aking kamay.
"Be ready."- mahina nyang sabi pero sapat na para marinig ko sabay pilipit sa kamay ko ulit. Aray!! Shit!! Masakit na!! Fuckin' hell!!
"Aray!! oo na oo na! Bitawan mo lang ako! Shit!" - sabi ko sabay tap tap ulit sa aking kamay sa sahig. Binitawan naman agad niya ako pero nakaupo pa rin siya sa likod ko. Medyo ang bigat niya ah. Mauubusan ata ako ng lakas nito mga dude. Shit!
"That was an intense fight. And the winner of the 4th Game is Angel Demonise" -rinig kong sabi ng MC. Yung boses niya manghang mangha. Tsk.
(A/N: uwahhhhh guys feel ko hindi ito taekwando. Kung hindi man talaga hehe pagpasensyahan nyo ako. Huhu T_T T_T hindi ko alam ano ang takbo ng taekwando eh huhu T_T T_T )
****
Demonise's POV
Umalis agad ako sa pagkaupo sa likod nya pag ka announce na ako ang nanalo. Umalis na ako sa silid ng taekwando."Wahhhhh Demonise ang bilis mong maglakad"- sigaw ni Jeselle. Oha boses pa lang kilala ko na
"Saan ba tayo pupunta Demonise?" -tanong ni Aira na pasigaw. Huminto ako at humarap sa kanila. Ayt 2 meters away from me pala sila kaya pala sumisigaw sila sa akin. Sa wakas nakalapit sa sila sa akin.
"Sa garden"- tipid kong sagot. Sapat na yan para marinig nila ako.
"Ahh okay"- sabi ni Liwen..
Naglalakad na kami papunta sa Garden.
(A/N: Hindi ko na po i susulat yung laro sa basketball at soccer hehe. Pero ang nanalo sa game ay ang Montefalcon Univ. )
BINABASA MO ANG
Ms. Cold Hearted Girl (Super Slow Update)
DiversosShe's Angel Demonise Montefalcon. A certified Cold Heartless And A Ruthless She's going back to Philippines because she have a mission But . . . Suddenly she meet someone What do you think will happened? Is she going to fell inlove with him? ...