John's POV
"Somewhere down the road"
-Demonise replied and started to walk away.
Cool. Yan lang ang masasabi ko sa kanya like what the hell?!Queen Bee ang nakabangga sa kanya.
Wait, Did i say that she's cool? Tch nevermind because she's not cool. Just act like wala kayong nabasa na cool siya kundi papatayin ko kayo tas yung mga katawan niyo ipapattapon ko sa Pasig River.
(A/N: Tsk tsk wag ganyan pareng John brutal yan masyado eh).
Tsk. Walang paki alam diyan Miss Author tch -,-
Back to the story Kilala ko yan si Janice hindi yan susuko kapag hindi makahiganti sa kanya tch -,-
"She's cool"
-Blake said.
"Yes she is"
-Pj replied.
"N-no she's not"
-I said.
"EHEM!! Di mo tanggap Master nuh????"
-Mahinang tanong ni Mike.
"Anong hindi tatanggapin ko??!!"
-Tanong ko.
"SES! De-deny pa HALATA NAMAN!!"
- Steven said.
"Uy si master PAKIPOT!"
-Tyler said.
"GAGO!!!!"
-I hissed and walk away.
***
Andito ako ngayun sa C.R nawiwi ako eh tsk -,-
---
Matapos kung magwiwi nagsimula na akung maglakad patungo sa rooftop di muna ako sasama sa mga ugok na yun baka sabihin nila na "PAKIPOT" ako eh sa totoo naman ay hindi.
"KYAAAAAHHHHHH!! Ang gwapo mo talaga Johnnnnn!"
"Akin ka naaaaaaaa John Babeeeee!!!"
"John Babeeee"
"Let's make love babbyy!!!!"
Habang naglalakad ako yan lang naman ang naririnig ko mga tilian ng mga malalanding babae -,- Such a slut!! Kung maka tili ng "Akin kalang" eh hindi naman ako pag-aari tch -,- I admit it Playboy ako pero NOON yun.
Nang makarating ako sa destination ko i mean sa rooftop may nakita akong babae na nakaupo sa pinakaside ng rooftop.
Hela' fuck -,- Magpapakamatay ba sya?!!! Lumapit ako dun sa babae.
Sinipa ko yung chair at tumakbo para sagipin sya -,- Ayaw ko lang makakita ng babaeng magpapakamatay tch -,-"WHAT THE HELL?!!!MAGPAKAMATAY KA BA?????!!!!!"
-Sigaw ko at tumakbo papunta sa kanya .
"NOOOOOOO!!!!"
-Sigaw nya with no expression ang mukha -,-.
"ANO BA ANG PROBLEMA MO?!?!?!?!?!? Magpapakamatay ka?!!Wag na uyyyy! Baka ako pa ang sisihin sa pagkamatay mo!!!!!"
-Inis ko na sabi sa kanya.
"Ay TANGA!!!ang O.A mo!!Nagpapahangin lang ako uyy!!!I love my life more than my family do"
-She said with no reaction -,-
Aba ako pa ang naging tanga tsk
"Tsskkk" -Me
BINABASA MO ANG
Ms. Cold Hearted Girl (Super Slow Update)
RastgeleShe's Angel Demonise Montefalcon. A certified Cold Heartless And A Ruthless She's going back to Philippines because she have a mission But . . . Suddenly she meet someone What do you think will happened? Is she going to fell inlove with him? ...