Tuy rằng trở thành công chúa, nhưng vấn đề rèn luyện thân thể cô không hề bỏ qua, vẫn cứ luyện tập giống như khi làm sát thủ. Buổi sáng, cô dậy sớm chạy bộ làm cho Hạnh Nhi và các thị vệ hết sức kinh ngạc, bởi vì công chúa từ lúc sinh ra cho đến giờ, chưa bao giờ dậy sớm đến như vậy, huống chi còn dậy để chạy bộ, còn nửa cô còn thực hiện các động tác võ thuật ở hiện đại, làm cho mọi người xung quanh chẳng hiểu cô đang làm gì.
Trước những cặp mắt nhìn cô như sinh vật lạ, cô chỉ nhìn đáp lại bằng 1 ánh nhìn lạnh lùng sắt bén, lòng nghĩ các người còn nhìn nửa ta móc mắt. Bị công chúa của mình nhìn như vậy, mọi người điều thu lại ánh mắt, quay đầu đi nơi khác, nghĩ rằng chúng ta chưa thấy gì hết, chưa thấy gì hết. Hài lòng với kết quả đe dọa bằng ánh mắt, tâm tình cực kì vui sướng chuẩn bị dùng điểm tâm sáng.
Hạnh Nhi nhanh nhẹn, chạy lại gần ân cần hỏi cô
"Chủ tử, người vận động ra nhiều mồ hôi như vậy, nô tì chuẩn bị nước tắm và y phục cho người thay, rồi hẳng dùng điểm tâm."
"Ừm" lạnh lùng đáp lại
Hạnh Nhi không nghĩ sau khi công chúa trở về, lại thay đổi kinh người như vậy, lạnh lùng, sắc bén, không quậy phá như trước, còn xa cách với mình như vậy. Lòng ẩn ẩn đau, công chúa không cần nàng nửa rồi sao. Nàng đâu làm gì sai với công chúa đâu chứ. Nước mắt lưng tròng như sắp khóc, ngước nhìn cô. Đang chuẩn bị rời đi chuẩn bị nước tắm, cho chủ tử của mình thì nghe thanh âm vẩn lạnh lùng như ngày nào cất tiếng.
"Ngươi đừng nghĩ lung tung." Cô nói xong sải bước rời đi. Còn lại mình Hạnh Nhi ngẩn ngơ, sau 1 hồi tiêu thụ những gì chủ tử nhà mình nói, nàng cười rộ lên đáp theo bong lưng của cô.
"Nô tì hiểu rồi ạ" Vui vẽ đi làm nhiệm vụ của mình, vừa đi vừa ngân nga khúc hát.
Sau khi nói xong câu nói đó với Hạnh Nhi, cô sải bước về phòng ngồi nghỉ ngơi, suy nghĩ sâu xa chợt khóe môi khẽ nhếch, mỉm cười nói.
"Nha đầu ngốc, giống hệt Kiều Mi. Thật khiến cho người khác muốn bão vệ." Nha đầu này suy nghĩ gì điều thể hiện lên mặt, ngốc nghếch, sau này ta cũng hảo hảo bảo vệ ngươi. Nói về nha đầu này, làm mình nhớ đến Kiều Mi lúc mới gặp, ở đợt huấn luyện sát thủ.
Khi gia nhập đợt huấn luyện này, sống chết chỉ là ranh giới, các bài tập luyện vô cùng khắc nghiệt, chém giết tàn sát lẫn nhau, để vượt qua kì sát hạch và vào làm việc cho tổ chức. Tổ chứ chỉ chọn 10 người trong 1000 người, để loại bỏ các đối thủ điều tôi cần làm là tàn khốc, không khoan nhượng 1 ai, lòng chỉ có duy nhất 1 mục tiêu là vào được tổ chức. Ai cản đường điều chết, nhưng khi đó có 1 con bé không biết sống chết, bám riết lấy tôi lải nhải bên tai không ngừng, nói là ngưỡng mộ tôi muốn cùng nhau vào tổ chức. Bị bám riết thành quen, dần dần bên cạnh luôn có 1 người bạn luôn bên cạnh mình. Nó là người bạn đầu tiên mà Tuyết Dung này luôn coi trọng bảo vệ như đứa em gái, nay lại đột ngột tới cái thời không này, cũng không ngờ ở đây cũng có 1 đứa ngốc giống như vậy. Không nhàm chán đi.
Miên man suy nghĩ về khoản thời gian trước, đột ngột bừng tỉnh vì nghe được tiếng bước chân, đang đi về phía phòng mình, ngồi chờ đợi xem ai đến. Và cuối cùng tiếng gõ cửa thanh thúy vang lên, cùng với tiếng nói quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Thoại
Non-FictionHồ Tuyết Dung là một đại sát thủ máu lạnh những nhiệm vụ cô nhận điều hoàn thành suất sắc....nhưng một ngày...đang làm nhiệm vụ thì bị bom nổ rồi biến mất...cô đã ở đâu. Trong hoạ được phúc, nghĩ rằng mình đã chết, nhưng không ngờ rằng, không những...