Chapter 1-Fairytales do come true

8 0 0
                                    




Yori Takara's POV

Calling: Kurt..cnagot ko na yung phone..ang kulit naman nila ...on the way na nga sabi eh ..

"on the way na ako ..ano ba ,tawag naman kayo ng tawag eh ..nagda.drive ako .."

"ahh ganun ba ?? cge pre,kita na lang tayo,mapapapayag mo sya ahhh "

"oo na..oo ..kulit nyo ..Bye"

I ended the call na..tssss.paulit.ulit naman sila eh ..dati pa kasi nila ako kinukulit tungkol dyan sa Sunny Cristobal na yan ...ano bang meron sa babaeng yun ??bukod sa kavillage ko sya at minsan lang magkrus ang landas namin and sinoli ko yung id nya last week.. nothing special... well.. cute sya ,pero bakit namin sya gagawing vocalist? Sabi nila Tracey nung papunta sila nung isang araw sa bahay ko kasama si kurt..kumakanta sya sa karaoke...Gandang ganda daw sila sa boses nya ..

"aaaaaaah ..4413 21st street**** Finally ! im here ..ahhh dito pala sya ...malayo ng konti ah .."

Bumaba na ako ng kotse ko ..at nagdoor bell ...*Ding dong*

*ding dong* *ding dong* *ding dong* *ding dong*

Aba nakakailang pindot na ako ..wala pa ring lumalabas wla atang tao

"better go home"

Mukhang bigo ako this time .Fck ..ano ba tong sunny cristobal na to ..pavip amp.

Tatalikod n asana ako nang.....


"ano pong kailangan nila sir ??"

Buksan ng isang babae ung gate nila ..maid yata nila

aisshhh

"si Sunny Cristobal po ? dito po ba sya nakatira"

"ahhh opo ..sir pasok ho kayo "

Wow ha ..rich kid pala tong sunny na to ..may katulong pa..may kotse ..

At nung pumasok na ako sa bahay nila .

Sinalubong kami ng maid nang isang babae ..i think ate nya..

"sino kailangan nila ?"

"ma'am si mam sunny raw po"

"Suuuuuunnnnyyyyyyyyy,Baby Come on down!!"

Ayyy .todo sigaw

"ijo,want some drinks? Coffe juice or what ?"

"thanks but no thanks ma'am" pagtanggi ko

"bakit po ba ma ???" nakoo si sunny yata yun..nagayos ako ng buhok at damit .

. "May naghahanap sayooooooo,bumaba ka rito"

"ano bang kailangan mo sa anak ko.. parang familiar face mo ?" ayy Mommy nya pala yun ..

"ahhh mam.. ako po yung nagsoli ng id nya last week..sana po ayyy----"

"kung liligawan mo lang anak ko ..lumayas ka na,di ko sya pinapaligawan sa kung sino man"

Helloer ..feeler naman tong mommy nya ..ano tingin nya sa anak nya ?? kasing ganda ba sya ni Allison Harvard para ligawan ko ??

"ayy hindi po ..." I fake a smile ..pero sa totoo nainis ako sa cnabi nya..

.."ma,sino po ba yan? at kung sumigaw kayo parang abot hanggang edsa boses nyo?" papalapit yung boses...

"Ano nga pala pangalan mo ?" tanong ng mom nya sa akin

On Your SideWhere stories live. Discover now