*Kurt's POV
Bakit ako nasa simbahan..bakit...baki----...bat ako nakaganito...?? Maya maya pa'y
Tententenen..tententenen..
"huh??sinong ikakasal.."sabi ko ..di ko alam to..
"alam ko nininerbiyos ka lang pre...malapit na dumating bride mo ..Chillax.." sabi nman ni trace..ha anong bride ang sinasabi nya !!!
"anjan na yung bride..." sabi naman ni Zeius..
Kanino naman ako ikakasal?? Bwisit ..matatali ako ng wala sa oras..habang nakatinign ako sa sahig tinapik naman ako niYori..
"pare,ang ganda ng bride mo..papalapit na sya sayo,this is the day .." sabi nya nang nakangiti..
May papalapit sa aking nakawedding gown..tinignan ko mabuti yung mukha....
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH~~~~~~~~~~"
Bakit si Sunny yun----
"waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh" *
"GIsing naaaaa !!!..Kuyaaaaa ..Gising ka na...Gising nananaginip ka ...heeheee"
"huh~?"unti unti kong binuksan yung mata ko tama nga nanaginip ako ..imposible no !! wala akong gusto kay sunny ..pero sabagay di naman din magiging imposibleng magkaroon ako feelins to her...nooo ayaw kong maattract sa kanya ..baka maging karibal ko pa silang tatlo dun ..THIS CANT BE pero--pero
Maganda: matangos ang ilong,mapungay na mata,makinis ang mukha,manipis na labi..
Sexy: mahaba ang buhok,may korte yung katawan ..makinis na balat,healthy boo---
"argh,kurt, ano bang iniisip mo? napakainosente ng mukha nya!!! Tama na nga yan ,bawal ka magkagusto dun~" habang kinakatok ko ang ulo ko
"kuya,nasisiraan ka na ba ng ulo?heehee..Kanina sumisigaw ka nang nakapikit tapos ngayon kinakausap mo sarili mo with matching katok katok pa sa ulo heehee" sabi ni kristan..
"wag mong intindihin si kuya,tawa ka ng tawa??" sabi ko sa kanya..
Ang kulit talaga nitong batang to... Kristan Sab ,sabi ni mommy since Kris Tan ang kanyang pangalan nung dalaga pa sya ,sinunod naman nito ang pangalan ng only girl in our family ...pero salamat na lang sila Mommy at di naging bratinela...Andito sya palagi sa kwarto ko tuwing umaga ..ewan ko kung anong ginagawa nya ..siguro naglalaro ... ang weird nya minsan ... minsan sabi nya sa akin "kuya,may unicorn po ba sa zoo", dba ?? cguro impluwensya lang sa kanya yun ng mga pinapanood nyang cartoons.
Tumakbo sya palayo sa akin lalabas na sana sya sa pinto pero tumigil sya ..
".....kuyaaa !" tapos pinakita nya sa akin yung marker na hawak nya..tapos biglang tumakbo at sinarhan ako ng pinto
"ohh not againnnnnnn !!!!! Kriiiiiiiiiiiiissssssssssssssstaaaaaaaaaaaaan"
Tumakbo na ako sa Cr ng kwarto ko para burahin yung nasa mukha ko ..ginawa na naman nya ..ala JiglyPuff lang ang kapatid ko eh ..nagdro.drowing sa mukha ..kapag alam nyang mahimbing yung tulog mo ..
Pero nung napatingin ako sa salamin ..
"HAHAHAHA" ang pangit ko sobra !!!..natatawa na din ako sa sarili ko ..
*kuskos ng towel* di pa din ..*kuskos * konti na lang *kuskos * ..wala na ..salamat naman at nabura ko ..lumabas na ako ng cr at nahiga sa kama ko ulit ..naisip ko ung cellphone ko ...*hanap..hanap*
YOU ARE READING
On Your Side
RomanceAlam mo ba yung IKAW- YUNG-NANDYAN, PERO-DI-IKAW-ANG-KAILANGAN feels, sakit kaya non bes.