chapter 1

296 10 3
                                    

Dashie POV

Hi guyss!  You know naman na aym pretty diba? Hahaha just kidding.. Kung di nyo natatanong fifteen years old na ako ..hahaha di nyo napapansin dahil masyado kayong busy sa paglalande kay daniel k-nyo!! Mga letsi!

Shout out kay Amie_Shine342 at ng dahil sayo ginawan ako ni author ng story!!! Hahahahaha!! Lab lats!!.. 

So... Itutuloy ko na yung story ko, sabi nila carbon copy ko si daddy.. Excuse me dahil hindi ako mukhang lalake!! Dahil mas maganda pa ako sa iniisip mo.

Maaga akong pumasok sa school namin dahil gusto ko ulit maghasik ng lagim doon at pagtitripan ko ulit si daniel.. Hahaha kung dati ako yung napapagtripan nya hindi na ngayon!!!! Pero kaklase ko kaya si dan?

Flash back

Gomez mansion*

Hinahanda ko na yung mga kailangan ko sa "Operation paliguan ng patis si daniel" ang ganda ng naisip ko diba?! Wahahahahaha.

Nakabili na ako ng 3 bote ng patis at kasalukuyan ko ng nilalagay ito sa maliit na balde at binilisan ko na dahil pinatawag ko na si daniel kay nanny.. Yaan mo matagal pa naman yun hehe babyahe pa yun.

Biglang tumapat sakin yung hangin at naamoy ko yung patis..
"Ughh.. Bat amoy pushey? " kausap ko sa sarili ko... Kadirdir e.....

Nalagay ko na lahat ng patis kaya ipinatong ko na ito sa pintuan ng guest room..

Nag lagay ako ng hidden cam dito at lumabas na... Pumunta ako sa sala at nakita ko na nagtatanggal ng sapatos si daniel,  buti na lang at hindi ako nito nakita.. Yumuko agad ako at nagtago sa sementadong lamesa..

"Ay sir daniel pinapasabi ng gilprin mo na nasataas daw po yung panyo na naiwan nyo dito nung nakaraang araw" sabi ni nanny

"Girlfriend? Sino yun nanny? Wala po akong girlfriend"

"Ahh.. Di mo po ba gilprin si ms. Dashie? "

"Nanny!! Hindi no!Pangit yun! Nakakabanas! "

Ang gago talaga ni daniel ..

"Basta nandun yung panyo. Kunin mo na sa guest room! "

Sumilip ako sakanila, nakita ko si daniel na paakyat na papunta dun... Habang naka upo kinuha ko yung phone ko sa bulsa at pinanood na yung live na hidden camera.. Hahaha

Makakaganti na rin ako sayo!

Ang tagal shet!!! Bibitawan ko na sana yung ipad ko ng nakita ko na gumalaw yung door knob kaya naexcite ako.. Haha..

Pagkabukas ng pintuan nakita ko na bumagsak na agad yung patis sakanya.. Hahaha

"Shit! " narinig ko na sabi nya

''Hahahaha bleh!" Mukha akong tanga dito.. Haha binebelatan ko yung ipad... Hahahaha..  Nakagant-------- shetssss.. Nakakagutommmm.

Nakita kong hinuhubad ni daniel yung white polo nya at habang inaalis nya sa pagkabutones yun "malilintikan talaga sakin yung babaeng yun! "

Ang initttt!!  Six pack abs?!
Yum yum!

*plashtttt

Pakshotttt!!!! Bakit dun mo hinagis yung polo mo?!!!!  Nubayan!!! Ang ganda na ee!!! Ang gand-----

End of flashback

"Ano ba yun?! Buiset! " iritang sagot ko.. Paano binatukan ako ni kiero, pasalamat sya at best friend ko sya.. Yep! I prefer to choose boy best friend rather than girls.. Tss there just trashy plastics..

"Nagdeday dream ka nanaman! Umayos ka nga!! "

"Nakaay-- " napatingin kami ni kiero sa pintuan dahil may dugyuting lalakeng pumasok..

Watdapak?!! Magkaklase ba ulit kame?! Lord naman ey!!!  Tinignan ko yung paligid kung saan may malayong upuan.. Nakuuuu! Bakit sa harapan ko lang yung bakante?!!! Nakakaasarrrrrr!!! Hmp.

Nakita kong umupo na sya sa harap ko at tumingin sakin at binelatan ako. Parang bata lang e! Binelatan ko lang din at hinila yung gilid nung buhok sa ulo nya.. Ano yun? Patilya o patilla?
Never mind!

Hinila ko yun na yung masasaktan sya "daashieeeeeeeeeeee!! "

Daniel POV

"Daashieeeeeeeeeeee!!!! " hiyaw ko, hinawakan ko yung kamay nya at pilit na ibinubuka ang mga daliri nito pero lalo lang itong humihigpit...

Bakit ba ayaw nitong bitawan?! Yung ulo ko tuloy sumusunod sa kamay nya... "Dasheeeehh"

"Buti na sayo iy---good morning sir vortaus(vor-tus) " natigilan si dashie ng pumunta sa harapan namin si sir.. Binitawan na din ni dashie ang paghawak ng buhok ko...

Nakakahiya dahil nakatingin lahat samin ng nasa room.. Lalo na tong si sir. Vortaus, feeling ko kakainin kami.. Pero as usual di ko ito pinahalata.. Pinairal ko parin ang pagiging cold ko. Pero ewan ko kung bakit kumukulit ako pag kasama ko si dashie.. Loka loka kase to e.. Haha siguro kase childhood friend  ko.

"Venice bakit mo sinasabunutan si daniel?! " tanong ni sir. Vortaus

"Bahala ka dyan dashie, wala naman kase akong gina-gawa sayo" sabi ko sa isip

"Di ko sya sinasabunutan.  Nag kukulitan kami" sabi ni dashie.

Sinuntok ako ni dashie sa pisnge "aray! " pilit na ngumiti si dashie ng naka puppy eyes

"Oh sir, nagkukulitan nga kami"
Sarkistong sabi ni dashie

Kinurot ko yung maykabilang pisngi ni dashie.. Hahaha ang taba ng pisngi talaga nito
"Oo sir, nagkukulitan nga po kami.. Hahaha sir sali ka? " walang reaksyon kong sabi

"Go to detention room!"

Dashie POV

Nandito ako ngayon sa detention room, kasama ko si Daniel. Tsk!

Kinuha ko yung phone ko at tinext si kiero..

To:kiero
"Kiero, hintayin mo ko mamaya!! Half hour lang kami dito. "

From:kiero
"May laro kami mamaya sa stadium.muse pa yata namin yung kaaway mo.. Wahaha"

To:kiero
"Ah.. Okiee! Sa stadium? "

From:kiero
"Yup yup yup! Kita kits sa stadium!! Bye.."

"I love you!!! "

"Wow! I love you ah! Di mo ko sinabihan? Boy friend mo na pala sya? Haha" sabi ni daniel na katabi ko na at nakikichismis dito.

"Di mo sinabi na chismoso ka napala ha?! "Pabalang kong sagot alam naman nyang bestfriend ko lang to.. Naku! Haha...

Di ko na lang sya pinansin at tinext na lang ulit si kiero

"Ay. Snob" bulong nya...

"Wow ako yung snob huh?! Baka sya.. Lagi! Ang cold cold ng mukha! Walang reaksyon... Mukha syang stone budah!!! " sabi ko sa isip

To:kiero
"Gago! Anong i love you?! Kutusan kita dyan e! Bye. Di ako makakapunta sorry!"

Hindi na nagreply si kiero.. Haha siguro nahuli yun ni sir. Gori (gorilla)

Tinago ko na sa bag yung phone ko at nanahimik...

1minute.....

2minutes.....

3minut---....

"Kamusta ka na? " himala at nangamusta si daniel!! Magpapamisa ako!! Hahaha

"Okie lang. Haha "

Tumango na lang si daniel at nanahimik na

Bumukas ang pintuan at niluwa nito si sir. Vortaus

"You may go to your respective rooms. "

__________

Hello guys!!kamusta yung chap 1? Haha.. Hope you enjoy thissss! Muah muah!!

Any violent reaction?






MY APPLE GIRL {I FELL INLOVE WITH MR.CASANOVA BOOK2}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon