Nang matapos kumain at makapag pahinga nag labas naman ng lambanog ang mga matanda..
Isidro: sir Ito naman ang subukan nyo ang aming lambanog..naku napakasarap nito ang asawa ko ang nag handa dito..sabi nito habang sinasalinan ang kanilang mga baso.
Dennis: salamat po..
Masayang nag inuman ang lahat may nag kantahan at nag sayawan pa..
Mayroong nag gitara at nag kanta..
Napilitang sumayaw si sherry at Dennis dahil sa kinulit sila ng lahat..
Nang matapos ang kasiyahan parehong nalasing ang dalawa..
Isidro: naku nalasing Na ang dalawa..Hindi sanay sa inuman ng lambanog..
Tasha: Hindi Na makakapag kabayo yan buhatin nyo Na at sa kubo nalang patulugin..
Binuhat nga nila si sherry at Dennis at inihiga sa kubo Na magkatabi..
Seryo: magsiuwian Na tayo bukas ay balikan nalang natin sila..
Umalis Na nga ang lahat..
Kinabukasan nagising ang dalawa sa kubo Na magkatabi..
Aray ang sakit ng ulo ko at katawan ko..
oh my god!?!?
bakit sir?
Nagulat si sherry ng makitang wala siyang suot Na damit..
Omg! Bakit wala karing damit!
Mabilis Na pinulot ni dennis ang damit ni sherry..
hurry wear this! Sabay dampot din sa mga damit niya..
Nanginginig pa si sherry Na pilit inaalala ang nangyari..
oh shit..sabi ni dennis ng maalala ang nangyari.
Last night....
Nagising sila nung Gabi Na wala ng Tao sa paligid nasa loob sila ng kubo at lasing..
lumabas si sherry sa kubo at nag tangal ng damit at lumusong sa ilog..
nag tangal narin ng damit si dennis at nag punta din sa ilog.
Habang nasa ilog at lumalangoy ang dalawa ay bigla silang nagkadikit at walang sabi sabi Na nag halikan hangang sa nag init ang kanilang katawan at nangyari ang Hindi inaasan sa ilog..sa ilog! Omg! Shit!
oh my god...
Mabilis Na nag bihis ang dalawa at lumabas Na ng kubo..
Tasha: alay magandang umaga! Gising Na pala kayo..nalasing baga kayo kagabi kaya iniwan Na namin kayo sa kubo..heto may dala akong lamusal..
Sherry: salamat po manang..
Magkasabay nag almusal ang dalawa Na Hindi nag titinginan..
Pagkatapos kumain ay sumakay Na sila sa kabayo pa balik sa villa..Sherry were adults so it's normal that we..let's just think it was like a one night stand..
I don't even want to think about it..let's just forget it and please don't ever mention this again..
that's exactly what I want to say..
Pag baba sa kabayo ay dumiretso Na si sherry sa kwarto niya at nag shower..
Ganon naba ako ka lasing kagabe o ganon Na ako kalandi? Sabi ni sherry sa sarili habang walang tigil sa pag sabon sa kanyang katawan..
Nang matapos maligo ay tinawag Na sila upang ikutin ang buong taniman..walang imik ang dalawa sa buong mag hapong pag iikot..
Nag Aya ang mga tauhan nina Sherry Na uminom ulit ng lambanog..
sabay silang tumangi at sinabing maaga pa silang babalik sa maynila..Nang matapos mag dinner ay pumasok Na sila sa kanya kanyang kwarto..
Hirap makatulog si sherry dahil naiisip parin ang nangyari..
Si dennis ay Hindi rin makatulog dahil pilit bumabalik sakanya ang mga nangyari sa ilog..
Kinabuksan madilim pa ay umalis Na ang dalawa..wala silang kibuan hangang ihatid Na si sherry sa bahay nila..
thank you sir..I'll see you tomorrow..
ok..
BINABASA MO ANG
Mister Sungit
Short StoryI hate liers like you! Ito ang sabi ng boss ni sherry sakanya.. I hate you too mister sungit!