Platinum's POV
Kanina pa kami 7 gising kasi nga daw 9 yung balik namin sa school.Baka malate na naman kami.Or worst.. Hindi kami umabot.Kaso 2 lang kami ni Claire ang pupunta.Injured si Jenny eh.
Flashback
Anong oras na ba?Tiningnan ko naman yung alarm clock ko sa bed-side table ko
Oh buti naman maaga pa.Magising na nga yun sila.Una kong pinuntahan si Claire madali kasi siya gisingin.
"Claire?"sabi ko habang kinakatok siya sa room niya.At yun na nga narinig ko na siyang nag-yawn.Bumukas na yung door so kay Jenny na kami.
"Jenny!"sabay na sigaw namin.Sleepyhead.
Nainip na si Claire at sinipa yun door.Hindi naman namin alam na nakatayo na pala si Jenny at akmang bubuksan yung door.Kaya ayun,pagkasipa ni Claire tinamaan si Jenny sa mukha.Yun may pasa tuloy sa cheeks,nose at forehead.
End of Flashback.
"Claire naman kasi eh sinipa pa yung door.Injured tuloy si Jenny."sabi ko.
"Pwede bang itigil mo yan?Kanina mo pa sinusumbat sa kin yan.Oo na ako na may kasalanan.Sana makatulog ka na ha?"iritadong sabi niya.
Huhuhu ang tapang talaga.
"Maliligo na ako."sabi ko dahil ang init.Kahit pa aircon tong house namin eh mainit talaga.
"Maaga pa.Tumigil ka nga."sabi niya.Busy sa chat.Sino kaya?
Alam ko na gagawin ko.
"McDo?Ayaw mo?"hahahahahaha.Yung reaction niya.
0________0"OKAY BILISAN MO MALIGO AH!MALILIGO NA DIN AKOOO!!!!"
~*~
Pagdating namin dito sa McDo umorder na agad ako.
Chicken.Magkakaroon na talaga kami ng pakpak.
Inubos namin ang breakfast nang mabilis.Kasi pumunta pa kami ng mall eh ang layo pa nun sa school.
Dali dali kaming nagpunta sa school.
~*~
Claire's POV
Pagpasok namin sa school eh walang tao sa ground.Lahat nasa corridor ano bang bago?Eh kahapon din ganito.Ang init kasi sa ground.
"Eehhh Tin nasaan ba yung bulletin boarddd??!!!"
"Ah ganon?!Eh tranferee nga tayo tapos sakin mo tatanong?!Matino ka pa ba?!"huuuhuhuhuhu sinigawan talaga ako.Good job.Bwisitin ko lang yan.Para mamaya sapak na aabutin ko.
Buti nalang talaga at may dumaan na babae.Kaya nagtanong na kami.Doon daw sa first floor dulong dulo.So malayo layong lakaran to.Kainis lang.
Habang naglalakad kami, napapansin kong malayo na to sa mga estudyante.Wala kasi masyadong tao.Tapos ang dilim pa.Nakasalubong namin yung 3 tukmol na nakabangga namin kahapon sa jollibee.Paano ba yan kulang kami?Pero kaya yan.Kami pa ba?
"Hi there sweeties."
~*~
Wayne's POV
"Hi there sweeties."sabi ni Xandre.Hahahaha pang-asar talaga to.
Hindi nila kami pinansin at nagpatuloy lang sila sa paglalakad.Aba!Sila lang ata ang hindi tinatablan ng kagwapuhan namin.Ah alam ko na.Binulong ko kela Sixtus at Xandre yung plano.At buti alam nila yung song.Sana talaga tumalab.Alam ko naman na baliw ang kababaihan dito.Matagal na din kasi namin to ginagawa.Performer kami eh.
Pumunta kami sa likod nila at kumanta.
"I need you girl.Wae honja saranghago honjaseoman ibyeolhae.I need you girl.Wae daehil geol almyeonseo jakku niga piryohae."napahinto na sila kaya kami din napahinto.
Tiningnan ko naman yung boys at binigyan ng ipagpatuloy-niyo-yan-look.
"I need you girl neon areumdawo.I need you girl neomu chagawo.I need you girl (I need you girl) I need you girl (I need you girl)."pagpapatuloy ni Sixtus at Xandre.Mission accomplished tumingin sila.
"ALAM NIYO YUN?!"sabay na tanong nung dalawang mataray na babae kahapon.Aba nakangiti ata sila ngayon.
"Yes sweeties."sabi ni Xandre kina-career din niya talaga eh no?
"A.R.M.Y kayo?!"sabi nung Platinum ba yun?Yung kahapon na napasandal sa dingding dahil sa ginawa si Sixtus.Hahahahahaha....Halos i-kiss na nga yun ni Sixtus eh.
"Nope."sabay na sabi naming tatlo.
"Kala ko pa naman.Well by the way babye, Babes."diin na sabi nung kasama niya.Well mission failed pa ata.
Pero kami kasi hindi sumusuko gusto lang naman naming magsorry dahil kahapon eh.Ang hirap pala matulog pag may inaway ka lalo na't babae.Oo bad boys kami.Pero lalake lang pinapatulan namin.May galang PA kami sa girls.
Next plan.Sing:Beautiful
At alam na naman nila Sixtus.Sino ba naman kasi hindi?Mga li'l sis namin yan lagi pinapakinggan.At kami naman eh nahawa na.
"You're beautiful,cham gwenchanji anhni uri dul.Maenal ireokke ddo sangsangeul hae.You be with me(with me)."hayyss tumingin na din.
"What do you babes want?"sabi nung Claire narinig ko kasi si Platinum tinawag yun kasama niya nalaman ko tuloy yung name niya.
"Uhhmm, we want to talk to you sweeties for a moment."sabat ko.
"Then go."sabi nung Platinum.
Tinignan ko muna yung mga alaga ko at binigyan ng sabay-sabay-tayo-mag-sorry-look.At nagets naman nila.
"SORRY!"sabay na sigaw namin.
"Huh? Ah.....Okay.Pero kamukha niyo talaga yung ibang member ng BTS.Papicture?"sabi nung Platinum
"Ok."sabat ni Sixtus.Eh?
"Ikaw *sabay turo sa akin* kamukha mo si V.Ikaw naman *sabay turo kay Sixtus* kamukha mo si Jimin.At lastly, ikaw *sabay turo kay Xandre* kamukha mo Jungkook.Swerte kayo kamukha niyo sila kung hindi aba, walang aabutin yan mg sorry niyo sa amin.Well bye!Kita na lang sa susunod."sabi ni Claire.
Talaga?Kamukha namin yung mga koreano na yun?Search nga natin.
"Guys.May nakalimutan akong kuhain kay Platinum."sabi ni Sixtus.
"Ano na naman ba ha?!"sabat naman ni Xandre.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Yung number niya."sabi habang pinagmamasdan sila Platinum na lumalayo."TUKMOL!"sabay na sigaw namin ni Xandre.Tukmol lang eh no?
~*~
Dyosang Author's Note
Para po sa mga hindi A.R.M.Y,ibang fandom at hindi kpoper dito.Ang first song po is 'I Need U' at second song ay 'Beautiful' from A.R.M.Y's most precious boys, BTS.
Annyeong kapwa ko A.R.M.Y!! Pagpasensyahan si Author ha?
YOU ARE READING
Bad Boys vs. Bad Girls
RomanceBad Boys laban sa Bad Girls. Sinong mananalo? Girls o Boys? Kampihan na!