well, magalit na kung magalit ang author dito, eh gusto ko dito ako mag-update! Bakit ba diba?? walang basagan ng trip!
This is my POV! so if you dont like to read this BACK OFF! Get it??
Before anything else Hi and Hello poh sayo BALIW!
Sa una, akala ko baliw talaga author dito eh, paano ba naman talagang ginawa niyang diary itong story niya. (hehehe like me rin naman hahaha) well magkaiba naman iyon akin story ko naman sa una un sana kaso sumingit siya eh (heheheh peace tau author) nah sige na sisimulan kona magalit pa author dito palitan pa niya PW diko na mabuksan hahaha!
sabi ko nga sa kwento ko nagkakilala lang kami rin dito, sa isang story din kung saan nakacomment ako at doon din siya nagcomment sa sariling comment para doon kay author, doon sa binasa kong isang story. Ayon nga dahil sa wala rin ako makulit, nangyari eh, nakipagbiruan nalang ako sakanya.
Until nagprivate message nalang kami. Hanggang sa nagkabigayan na ng FB. Habang naboboring na ako (madali kasi ako maboring at laluna mainis) tiningnan ko profile niya so nangyari nabasa ko itong story niya.
Grabe lang makahugot ni author dito noh?? hahaha may nalalaman pang " I DONT WANT TO LOSE YOU" eh sa akin kaya kilan mo yan sasabihin sa akin huh author? naku...ikaw talaga
anyway if gusto mo mabasa buong kwento ng sininasabi ko dito basahin mo story ko, malaman andoon itong pinagsatsat ko dito (hehehe di ako bitter ganito ako kapag inis lang eh kasi naman isa jan nambibitin sarap lang patayin sa halik no. hahaha)
Nasabi naba niya sa inyo na We are engaged? Malaman hindi pa noh? kasi wala talaga yan balak sabihin eh, naku kung di ko pa minsan ipagsigawan, siya tameme lang. kung di ko lang naiisip na mahal niya ako, iisipin ko wala talaga eh di na nakamove on eh...well, ayaw ko lang makamove on siya....sa AKIN AT WALA NG IBA. WAG UMASA. Sa akin ang author nito, naku malaman ko lang may naglalandi o lumalandi author nito. Ibibitin ko patiwarik, tadtarin ng pinong pino at ipapalafang sa buwaya at ipapatapun ko sa gubat na madaming AHAS ng ever na siya doon... wag lang magkamali, 24/7 on cam ko sayo BALIW!
Lalo na may kasalanan kapa sa akin, paglawayin ba ako sa chocolate? wow grabe siya. Pinainggit pa ako. Makikita mo darating din SI CRUSH, madami akong chocolate sakanya at magdadate kami. Bleeee bahala ka! Gantihan lang Baliw, kaya wag mo ako painggitin ng chocolate sa sunod kasi malaman di lang date gagawin ko......! (hulaan mo kung ano:))
Well, Bukod na kami na nga diba? isa lang diko pa nagawa para sakanya yon ipakilala k na siya as in GF/Fiance...Bahala na si super woman anong mangyayari.
alam ko naman baliw na kahit di mo sabihin sa akin, gusto mo wag iatago sa mga friends ko kung ano ba talaga kita?? wait kita kilan kita mahahalikan, doon na kita ipakilala, basta ba yon chocolate ko at saka? asan RING ko?? hehehe
oh dito nalang, tinamad na ako magkwento pa, bahala na ko umitindi kung ano pinagsasabi ko, malaman di niyo alam.
ai kanina pa ako daldal ng daldal di ko pala naipakilala self ko.
I'M maijen, one and only HON ni BALIW, Fiance at pakakasalan daw niya. (sabi kasi eh hahah)
NOTE FOR AUTHOR:
PAKITANGGAL NA PIC KO DITO, BAKA MAINLOVE PA SILA SA AKIN, SIGE KA, KAPAG MERON NAKU, KAW RIN... HAHAHA
LOVE YOU BALIW! MY ONLY ONE! MY HON! MY FIANCE! MY GIRLFRIEND (of course without S, iisa lang kaya yan)
AKIN KA LANG BALIW! AKIN GETS MO???