i love you🌹👈

41 3 7
                                    

Hai....keyfal hal.
   Her we go..
'Since nung naheart_broken. Ako ng dahil sa knya lagi ng kung naiinis sa sarili ko pra di ko kya matulug sa gabi kc ikw lgi nasa isip ko ayw ko ng matulug kc di rin ako makatulug..tanung ko my pagkukulang ba ako..mahirap ba kung mahalin..oh sadyang malandi ka lng at pinaasa mu lng ako..
Pro svi ko sa sarili ko nabuhay nga ako na wala ka..kaya kakayanin ko to...at salamt sau kc  alm mu?
Kung bkt?ng dahil sau nakikila ko ung taong tunay na magmmahal skin at di ako papaasahin at lolokuhin..
Katulud mu..
Simula ng naging "kami"
  Binigyan nia ng kulay ung madilim kung kahapun..
Ng dhil sa knya naging masaya ako..
  Laging my ngiti sa labi tuwing naaala ko ung mga kilig moments nmin..(ilove you hon)
 
"Ito na tau"
  Kht lgi kitang inaaway hon..lagi akung naiinis sau..mahal na mahal parin kita hnd ako magbbgo..kung anu ako nung nakikila mu hanggang sa huli ganun parin ako..
  Natatawa nga ako pagnaiicip ko (chat sa umga call/vc sa gabi oh db astig)
  Sana hon wag kang magbgo wag kang magsawa kaantay skin..hanggang sa pag_uwi ko..
Ska sana wag kang magsawa kasusuyu skin kapag naiinis oh nagttampo ako sau huh..
Kc kapag  hnd muna ako sinusuyo hnd na rin kita pagbibigyan(heehe alm mu yan kung anu hon)
Kinikilg kc ako kapag sinusuyu mko hehehe...pro love nmn kita hon muawwhhh
Ska kht nawawala ung signal ntin pareho di nmn mawawala ung pagmamahal natin sa isa't_isa kht di tau nagkakaintindhan basta ung puso nating nagkakaintindhan..👈👈(ayiiee kilig ka nmn heheheh)
    Laht ng pangarap ntin sabay nting ttuparin..mahal na mahal kita hon muawwhh..ikw lng buhay ko..
Sguro kung iiwan mko(wag nmn sana)
Dko alm kung anung ggawin ko. Sguro dko makakaya..nasanay na kc ako na lging anjan ka..
Hnd nga lng kita makausap. Oh makita ng isang araw eh..parang  mababaliw nko sa kaiisip sau..
At alm ko nmn na hnd ka maghhnap ng iba eh..100%ung tiwala ko sau..muawwhhh
  At sorry kung wla akung nagawa nung first monthsarry ntin huh..saka nung anniversary(alm mu na un asawa ko)
  Ang magagawa ko lng ai ang maiparamdam ko sau araw2x na mahal na mahal kita ikw lng wla ng iba..

   I wish everyday wag kang magbgo sakin..😇😇😇👈Asawa ko..

  Kahit lagi kung tong sinasavi sau gabi2x na gusto na tlga kitang mayakap,makatabi sa pagtulug..at ang mahalin ka arw2x..
Pro darating din ung time na yan na makakasama rin kita..ur my everything hon..my life..muawwwhh

Alm kong marami pang pagsubuk ang darating sa relation ntin ..pro ito lng tandaan mu hnd kita bbitawan hnd kita isususko..basta wag ka lng bibitaw,wag kang susuko..sabay nating malalampasan yan bxta magkasama tau..

  "Oh sya sge na...napahaba na ata..ung sinavi ko .. Ilove you sa unang magbbasa nito..heheh
  Ilove you asawa ko muawwwhhh..muawwhhh

Update nko hon huh...pra my mabasa ka nmn tungkul skin hhehe)


Ska update ka rin ng sau hehe

  "Its a big" I LOVE YOU ASAWA KO"🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹💕💕💕💞💞

 

  
 

I Dont Want To Lose YouWhere stories live. Discover now